Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Số 10 (2008) Trang: 185-194
Tác giả: Võ Thành Danh
Tải về

abstract

Implementing the Decree 14/2005/CT-UB dated August 2nd, 2005 by Municipal People?s Committee and Decree 77/2006/QD-UBND in supporting business registration, Cantho Department of Planning and Investment established the one-stop shop (OSS) within for business start-up division. The objective of the study was to evaluate the satisfaction of the enterprises with one- stop shop procedures for business registration. The results showed that there was a difference between the actual time needed to get a registration and the time set by the regulations. Most of entrepreneurs said that all business registration procedures at theOSS were clear and they rated this at a high level of satisfaction. The  professional knowledge and skills ofOSS staff were evaluated highly. It showed that theOSS policy has created a new move in administration reform to speed up business star- up procedures in which the human resources  had been the key successful factor.

Keywords: One-stop shop, Satisfaction

Title: The Entreprises? satisfaction with One-Stop Shop for Business Start-up atCanthoCity

tóm TắT

Thực hiện Quyết định số 14/2005/CT-UB ký ngày 02/08/2005 và Nghị định số 77/2006/QĐ-UBND của ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ về việc hỗ trợ đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thiết lập bộ phận đăng ký kinh doanh một cửa liên thông thuộc văn phòng đăng ký kinh doanh. Mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ một cửa liên thông. Kết quả cho thấy rằng có sự khác biệt giữa thời gian đăng ký thực tế và thời gian theo quy định. Đa số doanh nghiệp cho rằng các thủ tục đăng ký kinh doanh tại bộ phận một cửa liên thông đều rõ ràng và minh bạch. Mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ này là rất cao. Kiến thức và trình độ chuyên môn của cán bộ thuộc bộ phận này được các doanh nghiệp đánh giá rất cao. Điều này cho thấy có một làn gió mới của công cuộc cải cách hành chính trong cấp phép đăng ký kinh doanh mà trong đó yếu tố con người là nhân tố chính dẫn đến thành công.

Các bài báo khác
Số 09 (2008) Trang: 132-141
Tác giả: Võ Thành Danh
Tải về
Tập 54, Số 4 (2018) Trang: 200-211
Tải về
Số 15b (2010) Trang: 264-273
Tác giả: Võ Thành Danh
Tải về
Số 27 (2013) Trang: 34-44
Tải về
Số 15b (2010) Trang: 38-45
Tác giả: Võ Thành Danh
Tải về
Số 17b (2011) Trang: 43-52
Tác giả: Võ Thành Danh
Tải về
Số 36 (2015) Trang: 64-71
Tác giả: Võ Thành Danh
Tải về
Số 28 (2013) Trang: 7-16
Tải về
Tập 55, Số 5 (2019) Trang: 99-108
Tải về
Số 09 (2008) Trang:
Tác giả: Võ Thành Danh
Tải về
Võ Thành Danh (2016) Trang: 59-100
Tạp chí: Phân tích chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long
Võ Thành Danh (2016) Trang: 1-15
Tác giả: Võ Thành Danh
Tạp chí: Phân tích chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long
David James & Herminia A. Franciso (2015) Trang: 345-368
Tác giả: Võ Thành Danh
Tạp chí: Cost-Benefit Studies of Natural Resource management in Southeast Asia
2 (2015) Trang: 1-12
Tạp chí: Renewables Wind, Water, and Solar
12 (2014) Trang: 1-39
Tác giả: Võ Thành Danh
Tạp chí: Working paper of International Institute for Environment and Development
1 (2013) Trang: 202
Tạp chí: Giải pháp khai thác tiềm năng Kinh tế-Xã hội các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long theo hướng liên kết vùng
1 (2012) Trang: 277
Tác giả: Võ Thành Danh
Tạp chí: Phát triển KT-XH
(2012) Trang:
Tạp chí:  Enviromental Change and Agriculture Sustainability in the Mekong Delta
 

CTUJoS indexed by Crossref

Vietnamese | English


BC thường niên 2019


Bản tin ĐHCT


TCKH tiếng Việt


TCKH tiếng Anh

 
 
Vui lòng chờ...