Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
5 (2018) Trang: 125-130
Tạp chí: Tạp chí giáo dục

 Mathematics is one of important knowledge in many academic programs at high schools and universities. Therefore, mathematics education requires a variety of approaches in order to train learners with essential skills in the new age. In this article, the authors propose to use the model of research-based learning in mathematics education in order to develop the necessary skills for the learners. To verify the feasibility, an experiment was conducted in Can Tho city. Then, the statistical analysis was done to evaluate and refine the model to suit the context of Vietnam.

Các bài báo khác
Số 48 (2017) Trang: 1-11
Tải về
Số 32 (2014) Trang: 1-6
Tải về
Tập 55, Số CĐ Khoa học Giáo dục (2019) Trang: 56-61
Tải về
Tập 55, Số 3 (2019) Trang: 56-64
Tải về
Số 15a (2010) Trang: 9-14
Tác giả: Bùi Anh Tuấn
Tải về
1 (2013) Trang: 70
Tác giả: Bùi Anh Tuấn
Tạp chí: Nâng cao chất lượng đào itạo giáo viên và hoạt động nghiên cứu khoa học
1 (2013) Trang: 542
Tác giả: Bùi Anh Tuấn
Tạp chí: HT cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc
 

CTUJoS indexed by Crossref

Vietnamese | English


BC thường niên 2019


Bản tin ĐHCT


TCKH tiếng Việt


TCKH tiếng Anh

 
 
Vui lòng chờ...