Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
9 (2020) Trang: 32 -45
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn

Nghiên cứu sư dụng mô hình SERVPERF với 5 tiêu chí đánh giá: Môi trường và tài nguyên du lịch; Cơ sở vật chất - kỹ thuật và cơ sở hạ tầng; Giá cả dịch vụ; Sản phẩm du lịch; Nhân viên phục vụ để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đến tham quan tại làng Chăm Đa Phước dựa theo thang đo Likert 5. Kết quả phân tích cho thấy có 2 nhóm tiêu chí chỉ được đánh giá ở mức độ trung lập bao gồm: Cơ sở vật chất và kĩ thuật; Sản phẩm du lịch, có 3 nhóm tiêu chí được đánh giá ở mức độ hài lòng là: Môi trường và tài nguyên du lịch; Giá cả dịch vụ; Nhân viên phục vụ. Ngoài ra, thông qua khảo sát thực tế tác giả phân tích những khó khăn trong việc phát triển du lịch và những nguyên nhân dẫn đến khách không hài lòng, từ đó đề xuất những giải pháp để nâng cao sự hài lòng khách du lịch và phát triển du lịch tại làng Chăm Đa Phước một cách bền vững trong tương lai.

Các bài báo khác
Số 05 (2017) Trang: 10-17
Tải về
Tập 55, Số 1 (2019) Trang: 100-112
Tải về
Số 48 (2017) Trang: 46-54
Tải về
24 (2019) Trang: 7348 - 7359
Tạp chí: International Journal of Psychosocial Rehabilitation
8 (2020) Trang: 16 -17
Tạp chí: tạp chí du lịch
10 (2019) Trang: 48-49
Tạp chí: tạp chí du lịch
(2019) Trang: 314 -322
Tạp chí: Văn hóa sông nước ở Đông Nam Á bảo tồn và phát triển
9 (2018) Trang: 45-56
Tạp chí: Tạp chí đại học Cửu Long
10 (2017) Trang: 49
Tạp chí: tạp chí môi trường
3 (2017) Trang: 106-112.
Tạp chí: International Journal of Humanities, Arts and Social Sciences
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...