Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Chờ xuất bản
Bài báo - Tạp chí
Số 48 (2017) Trang: 45-53
Tải về

Thông tin chung:

Ngày nhận: 09/06/2016

Ngày chấp nhận: 28/02/2017

 

Title:

Factors affecting customer satisfaction with the service auality of money transfer, collection-on-behalf, and payment-on-behalf: A case study at An Giang Provincial Post Office

Từ khóa:

Bưu điện, sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, chuyển tiền, thu hộ tiền, chi hộ tiền

Keywords:

Collection-on-behalf, money transfer, payment-on-behalf, post office, satisfaction, service quality

ABSTRACT

This study is aimed to analyse factors affecting customer satisfaction with the quality of money transfer, collection-on-behalf, and payment-on-behalf services offered by An Giang Provincial Post Office. The research data were collected from a survey on 642 customers. The consistency coefficient was measured by Cronbach’s Alpha for scaling test. Exploratory Factor Analysis (EFA) model and multiple linear regression model were applied to find out the relationship between determinants and the customer satisfaction with service quality of An Giang Provincial Post Office. The research results indicated there were three factors affecting customer satisfaction, including “Perceived value”, “Responsiveness”, and “Empathy”.

TÓM TẮT

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền, thu hộ tiền và chi hộ tiền tại Bưu điện tỉnh An Giang. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 642 khách hàng. Số liệu được kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach’s alpha. Mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình hồi quy bội được sử dụng để kiểm định mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Bưu điện tỉnh An Giang. Kết quả cho thấy có 3 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm “Giá trị cảm nhận”, “Cung cách phục vụ”, và “Sự đồng cảm”.

Trích dẫn: Lê Nguyễn Đoan Khôi, Huỳnh Châu Khánh và Lê Bảo Toàn, 2017. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền, thu hộ tiền và chi hộ tiền: Trường hợp Bưu điện tỉnh An Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48d: 45-53.


Các bài báo khác
Số 28 (2013) Trang: 102-109
Tải về
Số Thủy sản 2014 (2014) Trang: 133-140
Tải về
Số 23b (2012) Trang: 186-193
Tải về
Số 24b (2012) Trang: 190-198
Tải về
Số 29 (2013) Trang: 74-78
Tải về
Số 38 (2015) Trang: 83-90
Tải về
Số 31 (2014) Trang: 91-96
Tải về
Số 33 (2014) Trang: 94-101
Tải về
Số 32 (2014) Trang: 94-102
Tải về
08 (2019) Trang: 53-58
Tạp chí: International Journal of Economics, Business and Management Research
05 (2019) Trang: 38-45
Tạp chí: International Journal of Business Management and Economic Review
03 (2019) Trang: 1-4
Tạp chí: Analysis of Organic Pangasius Value Chain in the Mekong Delta, Vietnam
7 (2016) Trang: 578-581
Tạp chí: International Journal of Science and Research
7 (2018) Trang: 473-477
Tạp chí: International Journal of Science and Research
7 (2017) Trang: 395-399
Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC RESEARCH
7 (2018) Trang: 239-243
Tạp chí: International Journal of Science and Research
104 (2018) Trang: 1-19
Tạp chí: Centre for Asean Studies
7 (2018) Trang: 462-466
Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC RESEARCH
7 (2018) Trang: 451-452
Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC RESEARCH
8 (2018) Trang: 244-247
Tạp chí: INDIAN JOURNAL OF APPLIED RESEARCH
7 (2018) Trang: 455-461
Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC RESEARCH
6 (2017) Trang: 541-544
Tạp chí: GLOBAL JOURNAL FOR RESEARCH ANALYSIS
7 (2017) Trang: 662-667
Tạp chí: Indian Journal of Applied Research
(2015) Trang: 185-189
Tạp chí: Cơ chế chính sách phụ vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp tại Cần Thơ ngày 17/10/2014
1 (2013) Trang: 65
Tạp chí: Hội thảo phân tích thực trạng bán hàng rong và ề xuất một số giải pháp tại quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
1 (2013) Trang: 63
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo khoa học giải pháp khai thác tiềm năng kinh tế xã hội
1 (2013) Trang: 13
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo khoa học giải pháp khai thác tiềm năng kinh tế xã hội
1 (2013) Trang: 1
Tạp chí: Hội thảo về Quản trị và kinh doanh
1 (2013) Trang: 1
Tạp chí: HT đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp
1 (2013) Trang: 1
Tạp chí: Hội thảo về Quản trị và kinh doanh
1 (2012) Trang: 125
Tạp chí: Phát triển KT-XH
266 (2012) Trang: 56
Tạp chí: Phát triển kinh tế
1 (2012) Trang: 29
Tạp chí: Phát triển KT-XH
1 (2012) Trang: 1
Tạp chí: Một số vấn đề xã hội …
(2008) Trang:
Tạp chí: Centre for ASEAN Studies (CAS) – Centre for International Management and Development Antwerp (CIMDA)
(2008) Trang:
Tạp chí: Centre for ASEAN Studies (CAS) – Centre for International Management and Development Antwerp (CIMDA)
 

Crossref DOI of CTUJoS


BC thường niên 2018


Con số ấn tượng (VN | EN)


Bản tin ĐHCT


TCKH tiếng Việt


TCKH tiếng Anh

 
 
Vui lòng chờ...