Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tựa bài viết
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tập. 61, Số. CĐ Văn hóa, Xã hội và Nhân văn hướng đến phát triển bền vững (2025) Trang: 157-173

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá hiệu quả Moodle tại Khoa Khoa học Chính trị, Xã hội và Nhân văn, Đại học Cần Thơ từ góc độ sinh viên. Có 354 sinh viên được khảo sát bằng phương pháp định lượng và định tính, trong đó 265 sinh viên có kinh nghiệm sử dụng LMS. Kết quả cho thấy Moodle chủ yếu dùng để tải tài liệu và nộp bài tập, các tính năng tương tác còn hạn chế. Khó khăn gặp phải gồm lỗi hệ thống, kết nối mạng không ổn định và giao diện phức tạp. Phân tích hồi quy xác định chất lượng học liệu và tương tác với giảng viên là yếu tố chính ảnh hưởng hiệu quả sử dụng. Việc tối ưu giao diện, phát triển truy cập offline và tăng cường đào tạo LMS được đề xuất trong nghiên cứu. Kết quả cung cấp cơ sở thực tiễn nâng cao hiệu quả Moodle, cải thiện chất lượng giáo dục số.

Các bài báo khác
Số 46 (2016) Trang: 15-22
Tải về
Số 39 (2015) Trang: 64-73
Tải về
Số 30 (2014) Trang: 8-14
Tải về
1 (2023) Trang: 346-353
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo Khoa học Xã hội & Nhân văn lần thứ I
6(62) (2016) Trang: 20-23
Tạp chí: Tạp chí Thư viện Việt Nam
(2015) Trang: 63-64
Tạp chí: The 16th Congress of Southeast Asian Librarians Meeting and General Conference (CONSAL XVI)
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...