Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Số 39 (2015) Trang: 1-6
Tải về
Bùi Phương Uyên, 2015. Thực trạng sử dụng suy luận tương tự vào dạy học của sinh viên sư phạm toán - Đại học Cần Thơ qua học phần tập giảng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 1-6
Số 36 (2015) Trang: 1-7
Tải về
Bùi Phương Uyên, 2015. Phân tích thực hành giảng dạy của giáo viên qua tiết học về công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng theo quan điểm của didactic toán. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 1-7
Số 27 (2013) Trang: 108-115
Tải về
Bùi Phương Uyên, 2013. CÁC KIỂU NHIỆM VỤ TRONG CHỦ ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH MẶT PHẲNG: MỘT NGHIÊN CỨU TRÊN CƠ SỞ SUY LUẬN TƯƠNG TỰ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 108-115
Vol. 54, No. 8 (2018) Trang: 54-62
Tải về
Tong, N.H., Uyen, B.P., Thi, H.H.Q. and Khanh, N.Q., 2018. Solving a mathematical problem in different ways: A case of calculating the distance from a point to a plane. Can Tho University Journal of Science. 54(8): 54-62.
Số 22b (2012) Trang: 63-70
Tải về
Bùi Phương Uyên, 2012. Sử DụNG MÔ HìNH FAR VàO DạY HọC TƯƠNG Tự TRONG TOáN HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 22b: 63-70
Số 41 (2015) Trang: 76-80
Tải về
Bùi Phương Uyên, 2015. Nghiên cứu cách thức sử dụng suy luận tương tự vào dạy học phương pháp tọa độ trong không gian của giáo viên toán ở trường trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 76-80
16 (2024) Trang: 120-145
Tạp chí: Mathematics Teaching-Research Journal
10 (2024) Trang: e39440
Tạp chí: Heliyon
15 (2023) Trang: 1-19
Tạp chí: Contemporary Educational Technology
15 (2023) Trang: 1-17
Tạp chí: Contemporary Educational Technology
18 (2023) Trang: 1-9
Tạp chí: PLOS ONE
18 (2023) Trang: 196-222
Tạp chí: International Journal of Emerging Technologies in Learning
12 (2023) Trang: 507-523
Tạp chí: European Journal of Educational Research
15 (2023) Trang: 69-97
Tạp chí: Mathematics Teaching-Research Journal
Số đặc biệt tháng 7- 2023 (2023) Trang: 184-186
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
8 (2022) Trang:
Tạp chí: Heliyon
11 (2022) Trang: 403-421
Tạp chí: European Journal of Educational Research
7 (2022) Trang: 1-8
Tạp chí: Frontiers in Education
7 (2022) Trang: 1-13
Tạp chí: Frontiers in Education
Kì 1 tháng 4/2021 (2021) Trang: 51-55
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Tháng 4/2021 (kì 1) (2021) Trang: 83-86
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
9 (2021) Trang: 1658-1675
Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH
8 (2021) Trang: 478-499
Tạp chí: European Journal of Education Studies
Kì 1- tháng 1/2021 (2021) Trang: 44-46
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
10 (2021) Trang: 1287-1302
Tạp chí: European Journal of Educational Research
8 (2021) Trang: 101-108
Tạp chí: European Journal of Education Studies
7 (2021) Trang: 1-12
Tạp chí: Heliyon
9 (2021) Trang: 568-587
Tạp chí: International Journal of Education and Practice
8 (2021) Trang: 185-197
Tạp chí: Journal of Education and e-Learning Research
20 (2021) Trang: 38-65
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research
Kì 2 -Tháng 11 (2020) Trang: 9-11
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
Tháng 12/2020 (2020) Trang: 17-22
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
8 (2020) Trang: 1741-1751
Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
8 (2020) Trang: 6152-6165
Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
8 (2020) Trang: 477-489
Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
9 (2020) Trang: 239-255
Tạp chí: European Journal of Educational Research
9 (2020) Trang: 2809-2818
Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH
số đặc biệt, kì 1 tháng 5/2019 (2019) Trang: 85-88,75
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
số đặc biệt, kì 1 tháng 5/2019 (2019) Trang: 80-84
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
số đặc biệt, kì 1 tháng 5/2019 (2019) Trang: 76-79
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
11 (2019) Trang: 18-37
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research
7(11) (2019) Trang: 2454-2464
Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
91 (153) tháng 11/2018 (2018) Trang: 87-91
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
3 (2017) Trang: 291-305
Tạp chí: European Journal of Education Studies
73 (2017) Trang: 35-38
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
14 (2017) Trang: 32-46
Tạp chí: Tạp chí Khoa học trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh
Vol IV, Issue 1 (2016) Trang: 64-69
Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH - ISSN 2286-4822
Vol 2, Issue 4 (2016) Trang: 182-184
Tạp chí: Scholars Bulletin
Vol. 5(2) April 2016 (2016) Trang: 14-18
Tạp chí: Asian Journal of Management Sciences & Education
(2015) Trang: 20-29
Tạp chí: Hội thảo Khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh năm học 2015-216, trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh , ngày 9/10/2015
số 6(72) (2015) Trang: 39-48
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
10(1), March-May 2015 (2015) Trang: 73-78
Tạp chí: American International Journal of Research in Science, Technology, Engineering & Mathematics
Volume 21, No 1, pp 90-100 (2015) Trang: 90-100
Tạp chí: International Journal of Sciences: Basic and Applied Research
9(3), December 2014-February 2015, issue 9 (2015) Trang: 276-280
Tạp chí: American International Journal of Research in Humanities, Art and Social Sciences
2 (2014) Trang: 91-98
Tạp chí: International Journal of Education and Research
338 (2014) Trang: 54-56
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Vietnamese | English
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên