Đinh Minh Quang, 2014. KẾT QUẢ KHẢO SÁT VỀ TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 46-50
Phạm Thanh Vũ, PHAN HOANG VU, VUONG TUAN HUY, 2013. SỰ THAY ĐỔI MÔ HÌNH CANH TÁC THEO KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI CÁC HUYỆN VEN BIỂN TỈNH SÓC TRĂNG VÀ BẠC LIÊU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 46-54
Nguyễn Thị Bình Giang, Dư Thống Nhất, 2014. ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÌNH DƯƠNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 46-55
Trần Văn Minh, 2013. VỀ CÁCH ĐẶT TÊN NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN NGẮN CHIẾC THUYỀN NGOÀI XA CỦA NGUYỄN MINH CHÂU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 47-51
Trích dẫn: Lương Lê Hải, Trần Thị Lụa, A. A. Gusev, S. I. Vinitsky và O. Chuluunbaatar, 2019. Ứng dụng chương trình tính toán dành cho sự phân tích các mô hình hệ thống lượng tử ít chiều. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 47-55.
Nguyễn Thị Hồng Nam, Lê Ngọc Hóa, ?Kevin Laws, 2013. HIỆU QUẢ CỦA TƯ VẤN ĐỔI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN: MỘT TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THỰC HÀNH SƯ PHẠM, THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 50-60
Nguyễn Thị Thúy An, 2014. VậN DụNG MộT Số BIệN PHáP RèN LUYệN TƯ DUY SáNG TạO CHO HọC SINH TRUNG HọC PHổ THÔNG QUA VIệC DạY HọC PHƯƠNG TRìNH LƯợNG GIáC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 51-59
Nguyễn Quang Tuyến, Nguyễn Hữu Lộc, 2014. THỰC TRẠNG LAO ĐỘNG NÔNG THÔN, ẢNH HƯỞNG CỦA ĐÀO TẠO NGHỀ, VIỆC LÀM VÀ THU NHẬP CỦA LAO ĐỘNG TỈNH BẾN TRE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 51-61
PHAM THI THAI, HUYNH CHI NGHIA, PHAM THUY HUYNH , PHAM THI QUYEN TRANG, 2013. THỰC TRẠNG NGÔN NGỮ NHẮN TIN (SMS LANGUAGE) CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ VÀ HỌC SINH THPT TRẦN ĐẠI NGHĨA VÀ CHÂU VĂN LIÊM THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 55-63
Trích dẫn: Bùi Anh Tuấn, Lâm Minh Huy, Nguyễn Thị Minh Anh, Trương Quốc Tuấn và Phạm Vương Đăng Linh, 2019. Khảo sát tư duy lập trình tính toán của sinh viên trong mô hình giáo dục STEM: Nghiên cứu tại Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 56-61.
Trích dẫn: Võ Văn Tài và Đào Thị Huyền, 2016. Phân tích thống kê tỉ lệ có việc làm của sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 56-61.
Trích dẫn: Bùi Anh Tuấn, Bùi Lê Diễm, Trương Quốc Tuấn và Lâm Minh Huy, 2019. Tiếp cận mô hình giáo dục STEM thông qua phần mềm Scratch cho sinh viên sư phạm toán tại Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(3C): 56-64.
Trích dẫn: Ngô Văn Thiện, 2019. Giảng dạy và đánh giá năng lực thực nghiệm cho sinh viên kỹ thuật. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(2C): 56-64.
Bùi Thanh Thảo, 2013. Ý THỨC VỀ THÂN PHẬN VĂN HÓA TRONG TRUYỆN NGẮN YÊU NƯỚC Ở ĐÔ THỊ MIỀN NAM 1965 - 1975. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 6-13
Trịnh Thị Hương, 2013. HƯớNG DẫN HọC SINH TIểU HọC HọC TậP MÔN KHOA HọC BằNG PHƯƠNG PHáP BàN TAY NặN BộT. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 60-68
Nguyễn Thành Đức, Nguyễn Hoài An, Cao Minh Hiền, Nguyễn Trần Trúc Thanh, Thang Thiếu Quân, 2014. THỰC TRẠNG ĐẶT CÂU HỎI TRONG LỚP HỌC CỦA GIẢNG VIÊN KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 62-66
Trích dẫn: Dương Tấn Giàu và Giang Hoàng Thái, 2019. Phát triển năng lực đánh giá sự kiện lịch sử cho học sinh trung học phổ thông qua số liệu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 62-67.
Trích dẫn: Dương Hữu Tòng và Trần Văn Tuấn, 2016. Dạy học bằng mô hình hóa toán học: Một chiến lược dạy học khái niệm logarit ở trường phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 62-72.
Phạm Ngọc Nhàn, Huỳnh Quang Tín, Đỗ Ngọc Diễm Phương, 2014. XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NÔNG DÂN QUA KHÓA HỌC TẬP HUẤN FFS VỀ TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG CHỌN GIỐNG VÀ SẢN XUẤT LÚA GIỐNG CỘNG ĐỒNG TỈNH HẬU GIANG NĂM 2012. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 62-73
Đoàn Thị Trúc Linh, Nguyễn Văn Cương, 2013. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIÊN TIẾN GIÚP SINH VIÊN NGÀNH KỸ THUẬT HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 64-70
Trích dẫn: Trịnh Thị Hương và Lữ Hùng Minh, 2019. Rèn kỹ năng tóm tắt văn bản theo thể loại cho học sinh tiểu học bằng sơ đồ tư duy. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(3C): 65-71.
Trích dẫn: Trịnh Thị Hương, 2019. Giới thiệu phương pháp giảng dạy hội thoại theo mô hình chuyển giao kĩ năng đọc trong dạy đọc cho học sinh tiểu học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(2C): 65-71.
Trích dẫn: Bùi Thị Phượng, 2019. Vai trò của Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ đối với hoạt động tự học của sinh viên. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 66-73.
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, 2014. CÁC YÊ?U TÔ? ẢNH HƯỞNG NĂNG LƯ?C TIÊ?NG ANH CU?A SINH VIÊN SƯ PHA?M TIÊ?NG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 67-74
Trích dẫn: Dương Quỳnh Phương và Đỗ Văn Hảo, 2019. Di sản và vấn đề giáo dục di sản cho học sinh trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 68-73.
Đào Ngọc Cảnh, Huỳnh Văn Đà, 2013. BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CỦA LỄ HỘI ĐÌNH TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI KINH Ở TỈNH SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 69-73
Trích dẫn: Lưu Nguyễn Quốc Hưng, 2017. Nhu cầu học và sử dụng ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong bối cảnh hội nhập. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 51c: 7-12.
Cao Ngọc Báu, 2015. Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề môn Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 7-15
Dương Hữu Tòng, Nguyễn Đào Ngọc Linh, 2014. RèN LUYệN Và PHáT TRIểN TƯ DUY CHO HọC SINH QUA DạY HọC KHáI NIệM TOáN Ở TIểU HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 7-17
Lê Thị Lệ Hoa, 2014. TíCH CựC HóA PHƯƠNG PHáP THUYếT TRìNH TRONG DạY HọC MÔN ĐƯờNG LốI CáCH MạNG CủA ĐảNG CộNG SảN VIệT NAM Ở TRƯờNG ĐạI HọC ĐồNG THáP. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 70-73
Trần Văn Minh, 2013. DấU ẤN VăN HóA TRONG TậP TùY BúT " NHữNG BƯớC LANG THANG TRÊN Hè PHố CủA Gã BìNH NGUYÊN LộC". Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 72-78
Trích dẫn: Nguyễn Bá Huy, 2016. Tác động của webquest đối với hứng thú học tập môn ngữ văn trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 73-81.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, 2013. PHÂN TÍCH KHÍA CẠNH VĂN HÓA XÃ HỘI TRONG HÔN NHÂN QUỐC TẾ - TRƯỜNG HỢP PHỤ NỮ Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG LẤY CHỒNG ĐÀI LOAN/HÀN QUỐC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 74-78
Phạm Đức Thuận, 2014. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG GIAI ĐOẠN 1995-2000. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 74-79
Trần Thanh Ái, 2014. LƯợC KHảO TàI LIệU KHảO SáT Từ GóC Độ KHOA HọC LUậN Và PHƯƠNG PHáP LUậN NGHIÊN CứU KHOA HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 74-79
Trích dẫn: Trịnh Chí Thâm và Nguyễn Lệ Quyên, 2019. Nhận thức của sinh viên về việc phát triển tư duy phản biện trong dạy học ngành sư phạm địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(1C): 74-81.
Trích dẫn: Trần Hùng Minh Phương, 2019. “Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực” thực trạng kiểm tra và đánh giá kết quả học tập theo hướng tiếp cận năng lực trong dạy học các môn khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 74-82.
Trần Văn Tín, Bùi Anh Tuấn, 2014. BàI TOáN TìM GIá TRị LớN NHấT Và GIá TRị NHỏ NHấT TRONG CHƯƠNG TRìNH TOáN 10 NHìN Từ GóC Độ CủA Lý THUYếT NHÂN HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 75-80
Lưu Tiến Thuận, Ngô Thị Huyền, 2013. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 75-81
Bùi Phương Thanh Huấn, 2009. NHỮNG ĐIỂM MỚI CỦA CHƯƠNG TRÌNH PHÂN BAN VÀ SÁCH GIÁO KHOA MÔN HÓA HỌC BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 75-82
Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, Phạm Thị Mai Duyên, Trương Nguyễn Quỳnh Như, 2014. NÂNG CAO KHẢ NĂNG TỰ CHỦ TRONG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN TIẾNG ANH - NHẬN THỨC CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 75-83
Bùi Phương Uyên, 2015. Nghiên cứu cách thức sử dụng suy luận tương tự vào dạy học phương pháp tọa độ trong không gian của giáo viên toán ở trường trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 76-80
Nguyễn Phước Tài, 2013. MỐI QUAN HỆ TRONG TƯ TƯỞNG GIÁO LÝ CỦA CÁC TÔN GIÁO TỪ BỬU SƠN KỲ HƯƠNG, TỨ ÂN HIẾU NGHĨA ĐẾN PHẬT GIÁO HÒA HẢO Ở AN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 79-87
Trích dẫn: Nguyễn Thị Hồng Nam, 2019. Cách tiếp cận tích hợp trong thiết kế học phần. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 8-14.
Lâm Thị Hương Duyên, Trần Thụy Vân Anh, Nguyễn Lê Ánh Tuyết, La Hoàng Kim Yến Phượng, 2014. ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG VÀ THÓI QUEN SỬ DỤNG TÀI LIỆU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN, HỌC VIÊN CAO HỌC VÀ THỰC TRẠNG TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 8-14
Đỗ Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thúy Hằng, 2015. Phát triển hiểu biết và kỹ năng về quan sát và suy luận của học sinh trong dạy học Vật lý. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 8-17
Dương Hữu Tòng, 2013. TìM HIểU SAI LầM CủA HọC SINH KHI HọC CHủ Đề PHÂN Số THÔNG QUA MộT THựC NGHIệM SƯ PHạM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 25: 8-17
Trần Thị Mỹ Dung, Nguyễn Minh Luân, Đoàn Thị Trúc Linh, 2014. CẢI TIẾN PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY NHỜ VÀO SINH VIÊN TRỢ GIẢNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 80-85
Phan Huy Hùng, Phạm Lê Thông, 2014. MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI VIỆC ĐÀO TẠO THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 80-88
Lê Văn Nhương, 2015. Thực trạng và giải pháp sử dụng giáo trình điện tử để phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 81-89
Trịnh Anh Khoa, 2014. MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA CÁC YẾU TỐ GÂY KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM NHẤT: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 81-89
Trích dẫn: Bùi Anh Kiệt và Bùi Nguyên Phương, 2018. Sử dụng phần mềm IATA để phân tích, đánh giá và nâng cao chất lượng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong chương hàm số lũy thừa, hàm số mũ, hàm số lôgarit. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 81-93.
Phạm Đức Thuận, 2013. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ DI TÍCH VĂN HÓA ÓC EO TẠI XÃ NHƠN NGHĨA - HUYỆN PHONG ĐIỀN - TP CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 82-85
Trích dẫn: Nguyễn Thị Thu An, Nguyễn Thị Ngọc Thứ, Đinh Thị Kiều Oanh và Nguyễn Văn Thành, 2016. Những nhân tố ảnh hưởng kết quả học tập của sinh viên năm I-II Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 82-89.
Trích dẫn: Lê Thị Nguyệt, 2019. Dạy học địa lí tự nhiên đại cương ở trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên theo hướng tiếp cận năng lực. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 83-88.
Nguyễn Hữu Đặng, Lê Tín, Lê Trần Phước Huy, Bùi Diên Giàu, Hồ Hữu Phương Chi, Đặng Thị Ánh Dương, Hà Mỹ Trang, Nguyễn Hồng Thoa, 2014. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỜI GIAN TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN: TRƯỜNG HỢP CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ & QUẢN TRỊ KINH DOANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 84-89
Nguyễn Trọng Nhân, Đào Ngọc Cảnh, Lê Thị Tố Quyên, 2013. KẾT QUẢ KHẢO SÁT BƯỚC ĐẦU VỀ ĐỜI SỐNG CƯ DÂN THƯƠNG HỒ VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 86-90
Phạm Đức Thuận, 2013. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ QUAN HỆ VIỆT NAM ? TRIỀU TIÊN TRONG LỊCH SỬ (GIAI ĐOẠN TỪ THẾ KỶ XII ĐẾN NỬA ĐẦU THẾ KỶ XIX). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 29: 88-92
Trích dẫn: Nguyễn Thị Hồng Hạnh và Đỗ Thanh An, 2019. Phát triển năng lực tạo lập văn bản thuyết minh cho học sinh thông qua phân tích mẫu trong dạy đọc hiểu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 89-95.
Quan Minh Nhựt, Phạm Phúc Vinh, 2014. PHÂN TÍCH NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC HỌC ANH NGỮ CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ & QUẢN TRỊ KINH DOANH-TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 89-95
NGUYEN HUY KHUYEN, 2013. NGHI LỄ TANG MA TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI NÙNG (KHẢO SÁT Ở HUYỆN ĐỨC TRỌNG TỈNH LÂM ĐỒNG). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 9-12
Trích dẫn: Lê Bá Tường và Nguyễn Hữu Tri, 2016. Khảo sát thực trạng béo phì của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44c: 9-13.
Lê Viết Minh Triết, 2013. DẠY HỌC ĐỊNH LÝ CÓ KHÂU NÊU GIẢ THUYẾT: MỘT THỬ NGHIỆM TRONG HÌNH HỌC 11 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA PHẦN MỀM GEOGEBRA. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 9-16
Nguyễn Đức Toàn, 2015. Tìm hiểu di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương và việc sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 11 ở các trường trung học phổ thông Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 90-96
Nguyễn Phú Lộc, Diệp Văn Hoàng, 2014. Tổ CHứC TOáN HọC ĐốI VớI ĐịNH SIN: MộT KHảO SáT THEO CáCH TIếP CậN NHÂN CHủNG HọC TRONG DIDACTIC TOáN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 90-97
Bùi Phương Thanh Huấn, 2009. CHẤT LƯỢNG DẠY - HỌC MÔN HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 91-100
Huỳnh Trường Huy, Nguyễn Nhật Khiêm, 2013. CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH CỦA KHOA KINH TẾ & QUẢN TRỊ KINH DOANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ: KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ TỪ SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 27: 91-99
Trích dẫn: Dương Hữu Tòng, 2016. Tổ chức cho học sinh lớp 4 tiếp cận phân số dựa trên “số phần / toàn thể” thông qua hoạt động giải bài toán. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 93-102.
Trích dẫn: Đỗ Thị Phương Thảo và Nguyễn Thị Thúy Hằng, 2018. Quan điểm về giáo dục STEM từ sinh viên Sư phạm Vật lí Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(9C): 94-103.
Trích dẫn: Nguyễn Thùy Trang và Võ Hồng Tú, 2016. Nhận thức và sự sẵn lòng đóng góp của nông hộ cho chương trình xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Hậu Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 96-103.
Trích dẫn: Hồ Thị Xuân Quỳnh, 2019. Một số phương pháp tạo ấn tượng thẩm mỹ trong việc dạy học văn chương Tự lực văn đoàn. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(Số chuyên đề: Khoa học Giáo dục): 96-104.
Trần Nguyễn Tố Huyên, 2014. VẬN DỤNG TIẾP CẬN PHÁT HIỆN TRONG DẠY HỌC ĐỊNH LÝ VÀ DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP HÌNH HỌC 10. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 96-104
Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Quốc Lập, Võ Huy Bình, 2015. Chiêm nghiệm - một biện pháp hiệu quả để phát triển chuyên môn cho giáo viên. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41: 97-101
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên