Evaluating the effects of desining the Taekwondo syllabus for students- course 37 at Can Tho University
Từ khóa:
Chương trinh Giáo dục thể chất, Taekwondo, phát triển hình thái, thể lực, sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Keywords:
The physical education subject, taekwondo, morphologic development, physical, students of Cantho University
ABSTRACT
Transferring the training system, from academic year-based into credit-based at Can Tho University, teaching contact hours of some courses were reduced, including Physical Education program. In the course Taekwondo, teaching contact hours decreased to 60 from 150 periods. Therefore, making decisions on teaching contents and methods in designing syllabus had to fit students? age psychology and their cognitive development. This research aimed to contribution insights into the ffects of a renewed syllabus for Taekwondo in the program of the physical education at Cantho University.
TóM TắT
Trong quá trình chuyển đổi hình thức đào tạo từ niên chế sang học chế tín chỉ tại Trương Đại học Cần Thơ, một số môn học phải tiết giảm khối lượng giảng dạy, trong đó có môn giáo dục thể chất. Cụ thể, chương trình được chuyển đổi từ 150 tiết còn 60 tiết giảng. Vì vậy, việc xác định nội dung giảng dạy và xây dựng chương trình giảng dạy phải thật phù hợp với tâm lý lứa tuổi và trình độ nhận thức của sinh viên. Đề tài này góp phần đánh giá lại chất lượng giảng dạy môn học taekwondo trong chương trình giáo dục thể chất tại Trường Đại học Cần Thơ.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên