Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
4/2020 (2020) Trang: 253-258
Tạp chí: Công thương
Liên kết:

Nghiên cứu hướng đến mục tiêu phân tích các nhân tố tác động đến hành vi phàn nàn của
khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả nghiên
cứu cho thấy có 3 yếu tố tác động đến hành vi phàn nàn của khách hàng, gồm: (1) Thái độ đối
với sự phàn nàn, (2) Kinh nghiệm phàn nàn và (3) Nhận định khả năng thành công khi phàn nàn.
Kết quả nghiên cứu này không chỉ ra mối liên hệ giữa lòng trung thành của khách hàng, đặc tính
sản phẩm với hành vi phàn nàn của khách hàng.


 
Các bài báo khác
7 (2022) Trang: 71-86
Tạp chí: International Journal of Advanced Engineering and Management Research
4 (2022) Trang: 53-63
Tạp chí: American Journal of Multidisciplinary Research & Development
2 (2022) Trang: 71-90
Tạp chí: International Journal of Education, Business and Economics Research
4 (2022) Trang: 42-50
Tạp chí: American Journal of Multi-disciplinary Research & Development
7 (2022) Trang: 20-30
Tác giả: Lê Tấn Nghiêm
Tạp chí: International Journal of Advanced Engineering and Management Research
2 (2022) Trang: 1-13
Tạp chí: International Journal of Education, Business and Economics Research (IJEBER)
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...