Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
244 (2021) Trang: 156-157
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Liên kết:

Bài báo này trình bày thực trạng nhận thức của cán bộ quản lý (CBQL) và sinh viên (SV) về tầm quan trọng của quản lý hoạt động học tập tại Trường Đại học Cần Thơ.  Qua khảo sát 279 SV và 41 CBQL cho thấy CBQL và SV đều nhận thức tầm quan trọng của quản lý hoạt động học tập ở mức khá cao (ĐTB= 4.02; ĐLC=0.798). So sánh nhận thức của SV theo kết quả học tập cho thấy sự khác biệt không đáng kể về nhận thức tầm quan trọng của quản lý hoạt động học tập. Từ kết quả nghiên cứu này giúp đề xuất những biện quản lý hoạt động học tập tại Trường Đại học Cần Thơ.

 
Các bài báo khác
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...