Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
12 (2023) Trang: 25-35
Tạp chí: Tạp chí khoa học đại học Đồng Tháp
Liên kết:

Từ số liệu thực tế khảo sát được tại Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Cần Thơ, bằng các phương pháp phân tích thống kê đơn biến và đa biến, bài viết đã xác định được các yếu tố và nhóm các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình học sách, cũng như mối liên hệ giữa kết quả học tập và tình hình đọc sách của sinh viên tại Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Cần Thơ. Dựa trên các phương pháp phân loại thống kê, bài viết cũng xây dựng được mô hình phù hợp để phân loại học lực sinh viên thông qua các thông tin về tình hình đọc sách của sinh viên. Kết quả nghiên cứu là thông tin hữu ích cho Khoa Khoa học Tự nhiên cũng như Trường Đại học Cần Thơ nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách của sinh viên, từ đó nâng cao kết quả học tập. Cách làm trong nghiên cứu này có thể áp dụng cho những nơi khác và nhiều vấn đề tương tự trong thực tế

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...