Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Kỷ niệm 50 xây dựng và phát triển trường ĐHCT (2016) Trang: 133-142
Tạp chí: Đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm trường Đại học Cần Thơ-thành quả, thách thức và định hướng
Liên kết:

Lev Tolstoi không chỉ là nhà tư tưởng vĩ đại mà còn là một nhà sư phạm lỗi lạc. Ông đã xây dựng nên và thực hành triết lí giáo dục tự do. Triết lí ấy có giá trị trường cửu. Trong bài viết này, chúng tôi không nhằm khẳng định tính tối ưu của một quan điểm giáo dục mà chỉ nhằm phân tích sự thích ứng và bài học kinh nghiệm cho thực tiễn giáo dục Việt Nam qua việc đánh giá triết lý giáo dục của Lev Tolstoi, ngỏ hầu góp phần vào việc luận bàn, đánh giá và định hướng có thể áp dụng trong thực tiễn giáo dục.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...