Tạp chí: KỶ YẾU NGHỊ KHOA HỌC TOÀN QUỐC VỀ CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ THỂ DỤC THỂ THAO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NĂM 2019
Với mong muốn có cái nhìn sâu sắc hơn mạnh mẽ hơn, sáng tỏa được nhiều nội dung hơn và đóng góp khách quan nhất, tôi tiếp tục nghiên cứu sức khỏe và thể lực về thực trạng thể lực chung của học sinh. Trong quá trình giảng dạy tôi nhận thấy tố chất thể lực của học sinh, do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, bên cạnh đó ảnh hưởng đến quá trình học tập cũng như tập luyện rất nhiều. Tôi mạnh dạng đi vào nghiên cứu đề tài: “ Nghiên cứu đánh giá thực trạng thể lực chung của nam học sinh khối 10 trường THPT Thực Hành Sư Phạm Đại học Cần Thơ năm học 2018 – 2019”