Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
10 (2016) Trang: 63-74
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học An Giang

Nghiên cứu được thực hiện với ba mục tiêu (1) Phân tích hiện trạng hoạt động marketing, quá trình xây dựng thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương, (2) Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương của người tiêu dùng thành phố Long Xuyên, (3) Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương. Các phương pháp trong nghiên cứu bao gồm: phân tích nhân tố khám phá, hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích hồi quy tuyến tính bội. Mẫu được chọn theo phương pháp chọn mẫu thuận tiê ̣n, cỡ mẫu là 222. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình mức độ nhận biết thương hiêu nước mắm Đỉnh Hương gồm hai nhóm nhân tố: nhận diện thương hiệu cơ bản và nhận diện thương hiệu trên sản phẩm và bao gói. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp chính để phát triển thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương như: quảng bá thương hiệu; Marketing 4P và nhân sự.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...