Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
17 (2023) Trang: 72-76
Tạp chí: Kinh tế và dự báo
Liên kết:

Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân dựa trên bằng chứng thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Chi nhánh Sóc Trăng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy Binary Logistics cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân, gồm: Tuổi; Thu nhập; Nghề nghiệp; Giới tính; Lịch sử giao dịch; Kinh nghiệm sử dụng internet. Trên cơ sở kết quả phân tích, một số hàm ý quản trị được tác giả đề xuất nhằm mở rộng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng.

Từ khóa: ý định sử dụng, ngân hàng điện tử, hồi quy Binary Logistics, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương, Chi nhánh Sóc Trăng

Các bài báo khác
Tập 55, Số 2 (2019) Trang: 115-121
Tải về
1 (2013) Trang: 90
Tạp chí: Giải pháp khai thác tiềm năng Kinh tế-Xã hội các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long theo hướng liên kết vùng
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...