Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
số đặc biệt, kì 1 tháng 5/2019 (2019) Trang: 85-88,75
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Liên kết:

Trong quá trình dạy học, việc giải các bài toán thực tiễn đòi hỏi học sinh phải xác định thông tin, xây dựng mô hình toán học và tìm kiếm các chiến lược giải để trả lời cho bài toán ban đầu. Điều này giúp học sinh tăng cường khả năng tư duy, suy luận và phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Trong bài báo này, chúng tôi xây dựng các tiêu chí để đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh khi giải các bài toán thực tiễn và một nghiên cứu trường hợp ở chủ đề phương trình mũ.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...