Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
14 (2019) Trang: 190-194
Tạp chí: Công Thương
Liên kết:

Bài viết cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả thêm cho tiêu dùng xanh của người tiêu dùng thành phố (TP.) Cần Thơ. Số liệu nghiên cứu được tác giả khảo sát 186 người tiêu dùng tại 3 quận: Ninh Kiều, Bình Thủy và Cái Răng. Kết quả phân tích cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả thêm cho tiêu dùng xanh là: Nhận thức sự hữu ích của tiêu dùng xanh, Quan điểm về tiêu dùng xanh và thu nhập. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số xuất hàm ý chính sách tác động đến thái độ và hành vi của người dân thành phố Cần Thơ đối với tiêu dùng xanh.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...