Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
1 (2021) Trang: 80-83
Tạp chí: Kinh tế & Dự báo
Liên kết:

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước Vinaphone tại huyện Đức Linh tỉnh Bình Thuận. Dữ liệu nghiên cứu được tác giả khảo sát từ 300 khách hàng đang sử dụng dịch vụ theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Cronbach’s Apha, phân tích nhân tố EFA và hồi quy đa biến là nhưng công cụ được sử dụng để phân tích và chứng minh có hai yếu tố chính ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: sự thỏa mãn và rào cản chuyển đổi sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ yếu tố có mức độ ảnh hưởng nhiều tới yếu tố có mức độ ảnh hưởng ít là sự thỏa mãn, rào cản chuyển đổi. Nhóm yếu tố sự thỏa mãn gồm 05 yếu tố tương ứng với 20 biến sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ yếu tố có mức độ ảnh hưởng nhiều đến yếu tố có ảnh hưởng ít đó là dịch vụ gia tăng, dịch vụ khách hàng, sự thuận tiện, chất lượng cuộc gọi, cấu trúc giá. Nhóm yếu tố rào cản chuyển đổi gồm 04 yếu tố tương ứng với 17 biến xếp theo mức độ ảnh hưởng từ yếu tố có mức độ ảnh hưởng nhiều đến yếu tố có mức độ ảnh hưởng ít đó là quan hệ khách hàng, tổn thất, sự hấp dẫn của dịch vụ thay thế, thích nghi và gia nhập mới và có 03 biến kiểm soát là giới tính, độ tuổi,  nghề nghiệp.

Từ khóa: Ảnh hưởng, khách hàng cá nhân, lòng trung thành, yếu tố 

 
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...