Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Số đặc biệt tháng 7/2021 (2021) Trang: 38-40
Tạp chí: Thiết Bị Giáo Dục
Liên kết:

Dạy học kiến tạo là một trong các phương pháp dạy học tích cực giúp học sinh khám phá kiến thức mới. Trong đó, lý thuyết kiến tạo xã hội nhấn mạng vai trò xã hội của hoạt động học. Trong chương trình môn Toán 2018, xác suất có điều kiện được đưa vào lần đầu tiên, nội dung này là kiến thức không có trong chương trình Toán hiện nay. Vì vậy, để chuẩn bị cho việc thực hành giảng dạy nội dung này, bài báo nghiên cứu các tình huống dạy học nhằm dự đoán được các khó khăn học sinh sẽ đối diện khi học xác suất có điều kiện. Những kết quả trong bài báo cho chúng ta nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc vận dụng lý thuyết kiến tạo xã hội vào dạy học nội dung này cho học sinh phổ thông.

 
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...