Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
261 (2022) Trang: 143-145
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
Liên kết:

Bài báo này trình bày thực trạng nhận thức của cán bộ quản lý/giảng viên và sinh viên Trường Đại học C..ần Thơ về tầm quan trọng của hoạt động ngoài giờ lên lớp. Khảo sát 520 cán bộ quản lý và giảng viên và sinh viên tại Trường Đại học Cần Thơ ý kiến đánh giá các mức quan trọng liên quan đến vai trò, tầm quan trọng của hoạt động ngoài giờ lên lớp. Kết quả nghiên cứu cho thấy cán bộ quản lý/giảng viên và sinh viên đánh giá hoạt động ngoài giờ lên lớp ở mức khá cao (ĐTB=4.12; ĐLC=0.606). Trong đó, cán bộ quản lý/giảng viên (ĐTB=4.28) đánh giá tầm quan trọng của hoạt động ngoài giờ lên lớp cao hơn so với sinh viên (ĐTB=4.28). Có sự khác nhau trong đánh giá tầm quan trọng của hoạt động ngoài giờ lên lớp giữa cán bộ quản lý/giảng viên và sinh viên. Sự khác biệt có ý nghĩa về mặt thống kê (sig=0.002). Kết quả này cũng cho thấy, Trường Đại học Cần Thơ xem trọng hoạt động ngoài giờ lên lớp trong quá trình đào tạo sinh viên tại trường.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...