Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
268 (2022) Trang: 124-126
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
Liên kết:

Bài viết trình bày thực trạng các hình thức phối hợp các lực lượng giáo dục quản lý hoạt động tư vấn học đường ở các trường tiểu học tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp quan sát, điều tra bảng hỏi với đối tượng khảo sát là 328 cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh tại 12 trường tiểu học. Kết quả nghiên cứu cho thấy hình thức phối hợp các lực lượng giáo dục trong công tác tư vấn học đường tại các trường tiểu học quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ chưa phối hợp nhiều với cán bộ tư vấn học đường và chuyên gia tư vấn tâm lý mà chỉ mới tập trung nhiều vào phối hợp với giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn và phối hợp với cha mẹ thông qua hình thức tổ chức họp tổng kết định kỳ với cha mẹ học sinh. Từ thực trạng trên, các trường tiểu học quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ cần có biện pháp thích hợp để tăng cường hình thức phối hợp lực lượng giáo dục học sinh trong công tác tư vấn học đường mang tính chuyên sâu, chuyên nghiệp hơn.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...