Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tập. 59, Số. 5 (2023) Trang:

Nghiên cứu trình bày kết quả thực nghiệm sử dụng công cụ Padlet để tổ chức cho học sinh lớp 6X thực hành các hoạt động viết. Thực nghiệm được tiến hành từ tháng 10/2022 đến tháng 01/2023 với sự tham gia của 40 học sinh lớp 6X tại trường THCS P.T (Quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ) với hai kiểu bài viết là kể lại một truyện cổ tích và kể lại một trải nghiệm của bản thân. Các số liệu thực nghiệm được thống kê và xử lí bằng cả phương pháp định tính lẫn định lượng. Kết quả cho thấy các kỹ năng viết của học sinh như (1) Tìm ý, lập dàn ý, (2) Viết đoạn văn (Mở bài, Kết bài) và (3) Kỹ năng chỉnh sửa có sự thay đổi đáng kể thông qua quá trình thực hành trên Padlet.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...