Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát các nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch sông nước tại TP. Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của điểm đến du lịch sông nước Cần Thơ: (1) Giá cả; (2) Khả năng tiếp cận điểm đến; (3) Nguồn nhân lực; (4) Hình ảnh điểm đến; (5) Cơ sở vật chất. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tăng sức hút cho điểm đến du lịch và thúc đẩy phát triển du lịch tại TP. Cần Thơ. Từ khóa: Điểm đến du lịch, sự hấp dẫn du khách, du lịch sông nước