Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
21 (2018) Trang: 120-123
Tạp chí: Kinh tế và Dự báo
Liên kết:

Thông qua khảo sát 215 người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 yếu tố gồm: Yếu tố nghe nhìn; mức độ tiếp nhận thông tin; lời kêu gọi mua hàng; yếu tố giải trí; cảm xúc cá nhân; và nội dung quảng cáo đều có sự tương quan thuận chiều đối với ý định mua sửa bột Dielac alpha Gold của người dân tại TP. Cần Thơ thông qua việc xem quảng cáo truyền hình. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sửa bột Dielac Alpha Gold của người tiêu dùng đối với quảng cáo truyền hình.

Các bài báo khác
7 (2022) Trang: 465–469
Tạp chí: International Journal of Science and Research Archive
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...