Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2018
Số tạp chí 29(2018) Trang: 105-110
Tạp chí: Tạp chí khoa học Trường Đại học sư phạm Đà Nẵng
Liên kết:

Dạy học tích hợp là một quan điểm hay chiến lược dạy học nhằm mục tiêu hình thành và phát triển năng lực của người học, để có được năng lực dạy học tích hợp thì các sinh viên sư phạm Vật lý cần được bồi dưỡng không chỉ ở các học phần nghiệp vụ sư phạm mà cần phải được trang bị từ những năm đầu ở bậc đại học. Giảng viên muốn đánh giá năng lực này cần sử dụng bộ công cụ đo bao gồm các tiêu chí cụ thể mà ở đó các mức độ của từng tiêu chí được mô tả rõ ràng, chi tiết. Muốn vậy, những biểu hiện của năng lực dạy học tích hợp phải được xây dựng xuất phát từ các khái niệm và cơ sở lý luận phù hợp, khoa học và đáng tin cậy. Bài viết trình bày bộ công cụ hay bảng tiêu chí về năng lực dạy học tích hợp đối với sinh viên sư phạm Vật lý và thông qua đó, chúng tôi có thể điều chỉnh để áp dụng khi đánh giá cho giáo viên Vật lý bậc THPT.

Các bài báo khác
Số tạp chí 4(360)(2018) Trang: 9-14
Tạp chí: Nhà nước và pháp luật
Số tạp chí 236(2018) Trang: 1-9
Tác giả: Hồ Thị Hà
Tạp chí: Khoa học xã hội
Số tạp chí 15(2018) Trang: 111-124
Tạp chí: Khoa học
Số tạp chí 3(2018) Trang: 40-47
Tạp chí: Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh
Số tạp chí 5 (25)(2018) Trang: 31-36
Tạp chí: Khoa học Kiểm sát


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...