Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2020
Số tạp chí 6(2020) Trang: 150-152
Tạp chí: Tài chính
Liên kết:

Quá trình thực hiện chính sách BHXH ngành BHXH cần chủ động đổi mới phương thức chi trả trợ cấp lương hưu và nâng cao chất lượng phục vụ người thụ hưởng. Vì vậy, phương thức chi trả lương hưu thông qua Bưu điện được ra đời, đây là loại hình dịch vụ công, mang tính xã hội cao, lấy hiệu quả xã hội làm mục tiêu hoạt động. Việc cải tiến hoạt động chi trả lương hưu là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm cải cách thủ tục hành chính công, với mục đích đem đến lợi ích tốt hơn cho người thụ hưởng. Vấn đề đặt ra là Bưu điện phải biết xem xét, nhận dạng và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhận lương hưu tại Bưu điện, trên cơ sở đó Bưu điện sẽ nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ chi trả lương hưu của Bưu điện. Để giải quyết vấn đề trên, tác giả thực hiện nghiên cứu “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chi trả lương hưu tại Bưu điện trên địa thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang

Các bài báo khác
Số tạp chí 5(2020) Trang: 42-51
Tạp chí: Khoa học xã hội Việt Nam
Số tạp chí 14(2020) Trang: 30-35
Tạp chí: Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số tạp chí 30(2020) Trang: 87-90
Tạp chí: Kinh tế & Dự báo
Số tạp chí 22(2020) Trang: 93-96
Tạp chí: Kinh tế & Dự báo
Số tạp chí 25(2020) Trang: 132-138
Tạp chí: Tạp chí phân tích Hóa, Lý và Sinh học
Số tạp chí 2020(2020) Trang: 124-131
Tạp chí: Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Số tạp chí 5(2020) Trang: 67-71
Tạp chí: Khoa học Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...