Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2020
Số tạp chí 6(2020) Trang: 119-120
Tạp chí: Khoa học xã hội Việt Nam
Liên kết:

Nghiên cứu này chỉ ra rằng, việc đánh giá hiệu quả giảng dạy nói chung và giảng dạy các môn lý luận chính trị nói riêng ở trường đại học chỉ căn cứ vào kết quả giảng dạy chưa thể phản ánh hết hiệu quả của việc giảng dạy. Do đó, khi đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị cần có sự so sánh đối chiếu giữa kết quả giảng dạy với mục đích và việc sử dụng nguồn lực giảng dạy. Tại Trường Đại học Cần Thơ, nghiên cứu cho thấy, nếu xét về kết quả học tập các môn lý luận chính trị của sinh viên, đạt loại khá, song nếu so sánh với mục đích đề ra thì việc giảng dạy các môn lý luận chính trị hiệu quả còn thấp và nhiều vấn đề đặt ra cần được khắc phục.

Các bài báo khác
Số tạp chí 18(2020) Trang: 1192-1200
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 14(2020) Trang: 84-93
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Số tạp chí 65(2020) Trang: 123-131
Tạp chí: Đại học Sư phạm Hà Nội
Số tạp chí 11b(305)-2020(2020) Trang: 232-236
Tác giả: Lê Văn Phương
Tạp chí: Ngôn ngữ & đời sống
Số tạp chí 9(2020) Trang: 77-85
Tạp chí: Dong Thap University Journal of Science
Số tạp chí 17(2020) Trang: 717-732
Tạp chí: Ho Chi Minh University of Education Journal of Science
Số tạp chí 10(2020) Trang:
Tạp chí: Journal of Science Ho Chi Minh City Open University
Số tạp chí 25(2020) Trang: 1-11
Tạp chí: Tạp chí khoa học quốc tế Đại học An Giang


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...