Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 11/2022(2022) Trang: 48-49
Tác giả: Dương Quế Nhu
Tạp chí: Du lịch
Liên kết:

Các sự kiện và lễ hội từ lâu đã tồn tại như một thành phần quan trọng của bất kỳ nền văn hóa nào. Trên thực tế, các sự kiện có ý nghĩa cấp tỉnh, khu vực, quốc gia hoặc quốc tế đã được coi là một trong những nguồn mạnh mẽ để thu hút khách du lịch đến một điểm đến nhất định (Getz, 2008), và do đó, sẽ thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế. Nếu một sự kiện cụ thể đủ sức hấp dẫn để khách du lịch đến thăm một điểm đến với mục đích tham gia sự kiện đó thì sự kiện đó sẽ trở thành một bộ phận không thể tách rời và duy nhất của ngành du lịch tại điểm đến đó. Mục tiêu của bài báo này là nhằm khám phá và đánh giá sức mạnh của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trong tuyên truyền sự kiện du lịch. Facebook được chọn là kênh truyền thông xã hội được nghiên cứu vì nó có số lượng người dùng khổng lồ trên thế giới. những phát hiện của nghiên cứu này ủng hộ quan điểm rằng eWoM là một công cụ tốt trong việc tuyên truyền và quảng bá về một sự kiện du lịch. Theo ước tính, ngay cả trong trường hợp đơn vị tổ chức sự kiện không áp dụng bất kỳ chương trình khuyến mại nào nhằm tăng tỷ lệ đăng bài thì số người biết đến sự kiện của eWoP đã gấp 61 lần tổng số khách của sự kiện. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người có số lượng bạn bè trong tài khoản Facebook thấp hơn lại có hiệu quả quảng bá tuyên truyền sự kiện thông qua eWoM tốt hơn. Bài đăng với thẻ bạn bè và hashtag sẽ có hiệu quả cao hơn so với những bài đăng không có những đặc điểm này. Mối quan hệ giữa hiệu quả và độ dài của bài viết khá phức tạp, có vẻ như bài viết có nội dung rất ngắn (dưới 40 từ) và bài đăng với lượng từ nhiều và nội dung chi tiết, toàn diện (hơn 120 từ) đạt được hiệu quả cao nhất. Những cơ quan tổ chức sự kiện du lịch nên tận dụng hiệu quả quảng bá của eWoM để tuyên truyền, quảng bá sự kiện và thu hút nhiều hơn khách du lịch cho sự kiện của mình.

Các bài báo khác
Số tạp chí Kỳ 1 tháng 4 năm 2022(2022) Trang: 32-38
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Số tạp chí 25(2022) Trang: 2557-2562
Tạp chí: Science & Technology Development Journal
Số tạp chí 27(2022) Trang: 3-19
Tạp chí: VIETNAM’S SOCIO-ECONOMIC DEVELOPMENT
Số tạp chí 12(2022) Trang: 79-95
Tạp chí: DALAT UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE [ECONOMICS AND MANAGEMENT]
Số tạp chí 7(2022) Trang: 186-210
Tạp chí: European Journal of English Language Teaching
Số tạp chí 18(2022) Trang: 90-96
Tạp chí: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Số tạp chí 49(2022) Trang: 74-81
Tác giả: Mai Viết Văn
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Trà Vinh
Số tạp chí 10/2022(2022) Trang: http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/thuc-tien/item/4547-phat-trien-van-tai-duong-song-o-dong-bang-song-cuu-long.html
Tác giả: Trần Văn Hiếu
Tạp chí: TẠP CHÍ LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ
Số tạp chí 142(2022) Trang: 103-108
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...