Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
8 (2021) Trang: 108-112
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức
Liên kết:

Bài báo này trình bày tổng quan nghiên cứu về mô hình tham vấn tâm lý học đường. Tổng quan các tài liệu cho thấy các nghiên cứu về mô hình tham vấn học đường tập trung tìm hiểu hình thức tham vấn học đường, nội dung tham vấn học đường, các liệu pháp trợ giúp HS, SV ứng phó với khó khăn tâm lý, những yêu cầu về phẩm chất và năng lực của chuyên viên tham vấn học đường. Kết quả nghiên cứu là những gợi mở cho việc đề xuất xây dựng mô hình tham vấn học đường tại các trường học. 

 
Các bài báo khác
Số 44 (2016) Trang: 30-44
Tải về
229 (2023) Trang: 356-364
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
283 (2023) Trang: 110-112
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
(2023) Trang: 301-307
Tạp chí: Điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam
177 (2022) Trang: 20-24
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
1 (2019) Trang: 78-90
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Thực trạng công tác tư vấn học đường tại các trường trung học trên địa bàn thành phố Cần Thơ"
(2020) Trang: 187-203
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
(2020) Trang: 72-79
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo "Phát triển công tác tư vấn tâm lý học trường học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - mô hình và cơ chết
10 (số đặc biệt) (2017) Trang: 122-125
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
(2015) Trang: 110-112
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học trong nước
58 (2013) Trang: 33-39
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
3 (2011) Trang: 66-67
Tạp chí: Dạy và học ngày nay
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...