Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2018
Số tạp chí 423 (Kì 1 - 2/2018)(2018) Trang: 23-26
Tác giả: Trịnh Chí Thâm
Tạp chí: Giáo dục
Liên kết:

Trong những năm gần đây, giáo dục Việt Nam quan tâm nhiều hơn đến việc phát triển tư duy phản biện nhằm giúp người học, đặc biệt là người học bậc đại học, hoàn thiện hơn sự phát triển tư duy cấp cao của họ. Điều này là hoàn toàn phù hợp với với nhu cầu phát triển giáo dục nhằm thích ứng tốt với sự phát triển và biến động không ngừng của xã hội. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, cả người dạy và người học ở nước ta chưa thực sự nắm rõ những chiến lược nhằm phát triển tư duy phản biện. Bài viết này sẽ phân tích một số chiến lược nhằm giúp cả giảng viên và sinh viên phát triển tư duy phản biện một cách hiệu quả trong môi trường giáo dục đại học.

Các bài báo khác
Số tạp chí 4 (125) - 2018(2018) Trang: 59-62
Tạp chí: Tạp chí khoa học và công nghệ - Đại học Đà Nẵng
Số tạp chí 231 (4/2018)(2018) Trang: 40-45.
Tạp chí: Tạp chí Khoa học kỹ thuật Chăn nuôi
Số tạp chí 08(2018) Trang: 21-24
Tạp chí: Tạp chí Thanh tra
Số tạp chí 229(2018) Trang: 60-65
Tác giả: Phạm Tấn Nhã
Tạp chí: Khoa học kỹ thuật chăn nuôi
Số tạp chí 3(2018) Trang: 98-102
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...