Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2018
Số tạp chí 21 (3)(2018) Trang: 57-66
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học An Giang
Liên kết:

Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 147 du khách quốc tế đến tham quan và sử dụng các dịch vụ du lịch tại huyện Phú Quốc. Ứng dụng phân tích nhân tố khám phá (EFA), kết quả cho thấy có bốn tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên du lịch theo đánh giá của du khách quốc tế, đó là: “Kỹ năng công nghệ”, “Khả năng giao tiếp”, “Tình trạng sức khỏe” và “Tính kiên nhẫn” của nhân viên. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên du lịch đối với du khách quốc tế, bao gồm: “Tạo điều kiện để nhân viên du lịch tiếp cận với các thiết bị công nghệ”, “Nâng cao khả năng giao tiếp cho nhân viên”, “Xây dựng chế độ lương, thưởng, chính sách thi đua hấp dẫn”, “Chăm lo đến sức khỏe, đời sống tinh thần cho nhân viên”.

Các bài báo khác
Số tạp chí 11 (96)(2018) Trang: 121-125
Tạp chí: Khoa học Công Nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 9 (121)(2018) Trang: 64-71
Tạp chí: Khoa học pháp lý
Số tạp chí Số đặc biệt 11(2018) Trang: 51-54
Tác giả: Bùi Thị Mùi
Tạp chí: Giáo dục và xã hội
Số tạp chí 24(2018) Trang: 22-26
Tạp chí: Nghiên cứu lập pháp


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...