Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2019
Số tạp chí 26(2019) Trang: 46-56
Tạp chí: Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Đại Học Bình Dương
Liên kết:

Mục tiêu của bài viết là phân tích ảnh hưởng của  nhận thức trách nhiệm xã hội (TNXH) đến lòng trung thành của khách hàng ở các ngân hàng thương mại cổ phần tại đồng bằng Sông Cửu Long thông qua mô hình TNXH của Carroll. Nghiên cứu tiến hành thu thập dữ liệu từ 207 khách hàng hiện có giao dịch với ngân hàng để kiểm định bốn khía cạnh của TNXH tác động đến lòng trung thành. Các phương pháp phân tích chính được sử dụng là phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính bội. Kết quả cho thấy nhận thức về trách nhiệm đạo đức trong ngành ngân hàng tác động mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng, kế tiếp là trách nhiệm từ thiện, trách nhiệm pháp lý. Đặc biệt, nhận thức về trách nhiệm kinh tế không ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng. Do đó, để nâng cao lòng trung thành của khách hàng, một số khuyến nghị để thực hiện tốt TNXH được đề xuất cho các ngân hàng.

Các bài báo khác
Số tạp chí 17 (7)(2019) Trang: 19-24
Tạp chí: Tạp Chí Khoa Học và Công Nghệ Đại Học Đà Nẵng
Số tạp chí 165(2019) Trang: 52-63
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á
Số tạp chí 11(2019) Trang: 100-108
Tạp chí: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Số tạp chí 11(2019) Trang: 91-99
Tạp chí: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Số tạp chí 4A(2019) Trang: 108-114
Tạp chí: Quản lý giáo dục
Số tạp chí 17(2019) Trang: 126-132
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Số tạp chí 1(98)(2019) Trang: 32-38
Tạp chí: Khoa Học Công Nghệ Nông Nghiệp Việt Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...