Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2020
Số tạp chí 18(2020) Trang: 19-24
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ

Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong giáo dục môi trường và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của mô hình tại một số trường tiểu học tại thành phố Cần Thơ. Phương pháp nghiên cứu xã hội học thông qua phỏng vấn bằng bảng hỏi đã được sử dụng.  Số liệu sơ cấp được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu phi xác suất. Mô hình hồi quy Binary logistic đã được sử dụng, dựa trên dữ liệu nghiên cứu từ 60 giáo viên (GV) thuộc 12 trường tiểu học ở quận Ninh Kiều, quận Cái Răng và huyện Phong Điền. Theo kết quả nghiên cứu, tỉ lệ GV tra cứu thông tin, tư liệu hàng ngày chiếm tỉ lệ lớn nhất và tỉ lệ GV chưa bao giờ làm phim, ảnh tư liệu, hoạt hình khá cao. Nghiên cứu khám phá các yếu tố như kỹ năng sử dụng phần mềm cơ bản, phần mềm nâng cao, điều kiện tiếp xúc thiết bị điện tử cá nhân/ người thân/ đồng nghiệp/bạn bè và quan điểm cá nhân của GV sẽ ảnh hưởng hiệu quả của hoạt động.

Các bài báo khác
Số tạp chí 2 (111)(2020) Trang: 98-102
Tạp chí: Khoa học công nghệ nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 6(2020) Trang: 94-99
Tác giả: Lê Văn Phương
Tạp chí: Ngôn ngữ & đời sống
Số tạp chí 59(2020) Trang: 274 – 277
Tạp chí: Vietnam Journal of Construction
Số tạp chí 59(2020) Trang: 246 – 249
Tạp chí: Vietnam Journal of Construction
Số tạp chí 20(2020) Trang: 27-32
Tạp chí: Công thương
Số tạp chí 19(2020) Trang: 19-24
Tạp chí: Công thương
Số tạp chí 8(2020) Trang: 16 -17
Tạp chí: tạp chí du lịch


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...