Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2020
Số tạp chí Số 229, tháng 11 năm 2020(2020) Trang: 84-86
Tác giả: Trịnh Chí Thâm
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Liên kết:

Trong bài viết này, một số tài liệu và kết quả nghiên cứu trước đó được tham khảo nhằm giúp tác giả đề xuất một số phương pháp dạy học (PPDH) giúp phát triển tư duy phản biện (TDPB) một cách hiệu quả. Trước khi đưa ra các PPDH tiêu biểu hỗ trợ phát triển tốt TDPB, người nghiên cứu phân tích bản chất của TDPB và nhìn nhận về việc lựa chọn PPDH phù hợp với sự phát triển tư duy bậc cao này. Dựa theo đó, có 6 PPDH tiêu biểu định hướng tốt cho việc phát triển TDPB gồm dạy học dựa trên vấn đề, dạy học qua tình huống, dạy học qua làm việc nhóm, dạy học qua dự án, dạy học qua thực địa và dạy học qua đóng vai.

 
Các bài báo khác
Số tạp chí 6(2020) Trang: 137-142
Tạp chí: Tạp chí Khoa học công nghệ nông nghiệp Viêt Nam
Số tạp chí 10(2020) Trang: 75-81
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Viêt Nam
Số tạp chí 1(2020) Trang: 61-67
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Lý luận phê bình văn học-nghệ thuật
Số tạp chí 1(2020) Trang: 30-38
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Lý luận phê bình văn học-nghệ thuật
Số tạp chí 38(2020) Trang: 67-74
Tạp chí: Tạp chí khoa học Trường Đại học Trà vinh
Số tạp chí 38(2020) Trang: 38-47
Tác giả: Tạ Đức Tú
Tạp chí: Tạp chi khoa học Trường Đại học Trà Vinh
Số tạp chí Số đặc biệt, tháng 11 năm 2020(2020) Trang: 165-167
Tác giả: Trịnh Chí Thâm
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Số tạp chí 39(2020) Trang: 101-112
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH
Số tạp chí 11(2020) Trang: 9-15
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...