Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2021
Số tạp chí Tháng 4/2021 (kì 1)(2021) Trang: 83-86
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Dạy học lấy người học làm trung tâm là một vấn đề được quan tâm trong giáo dục hiện nay. Dạy học dựa trên vấn đề là một trong những phương pháp dạy học mới nhằm giúp học sinh chủ động, tích cực hơn trong học tập, đồng thời giúp các em hiểu và vận dụng được kiến thức để giải quyết các vấn đề trong đời sống. Trong nghiên cứu này, chúng tôi giới thiệu một mô hình của tiến trình thực hiện dạy học dựa trên vấn đề của James Busfield và Ton Peijs cùng một số ví dụ minh họa.

 
Các bài báo khác
Số tạp chí 226(2021) Trang: 239-246
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 317(2021) Trang: 116-125
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
Số tạp chí 315(2021) Trang: 116-125
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
Số tạp chí 398(2021) Trang: 14-23
Tạp chí: Nhà nước và Pháp luật
Số tạp chí 8(2021) Trang: 38-43
Tạp chí: Tạp chí Công thương
Số tạp chí 1(2021) Trang: 116
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Văn Lang
Số tạp chí 39(2021) Trang: 111-118
Tạp chí: Science on Natural Resources and Environment
Số tạp chí 39(2021) Trang: 44-51
Tạp chí: Science on Natural Resources and Environment
Số tạp chí 39(2021) Trang: 3-15
Tạp chí: Science on Natural Resources and Environment


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...