Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2023
Số tạp chí 04/2023(2023) Trang: 96-98
Tạp chí: Dạy và học Ngày nay
Liên kết:

Mục tiêu của nghiên cứu này là thiết kế chuẩn đánh giá tư duy phản biện (TDPB) của sinh viên (SV) ngành Sư phạm Địa lí (SPĐL) ở Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT). Thông qua nghiên cứu tư liệu thứ cấp, khảo sát và dự giờ, kết quả nghiên cứu cho thấy TDPB của SV ngành SPĐL có thể được đánh giá qua 12 chuẩn với bốn mức độ khác nhau gồm thấp, trung bình, khá và tốt. Trong đó, mức thấp tương ứng với bậc nhận thức biết, mức trung bình tương ứng với bậc nhận thức hiểu và vận dụng, mức khá tương ứng với bận nhận thức phân tích và đánh giá, mức tốt tương ứng với bậc nhận thức sáng tạo trong thang bậc nhận thức của Bloom.

Các bài báo khác
Số tạp chí Số đặc biệt(2023) Trang: 477-479
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Số tạp chí 148(2023) Trang: 90-95
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 3/2023(2023) Trang: 32-33
Tác giả: Dương Quế Nhu
Tạp chí: Du lịch
Số tạp chí 138(2023) Trang: 14-25
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Công nghệ Chăn nuôi
Số tạp chí 8(2023) Trang: 183-184; 198
Tạp chí: Tạp chí công dân và khuyến học


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...