Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
03 (2016) Trang: 60-70
Tạp chí: Tạp chí Khoa học
Liên kết:

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đề xuất một số hàm ý nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu XCHL. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ 419 khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ và tỉnh Tiền Giang. Với phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), nghiên cứu đã xác định 3 nhân tố có tác động đến lòng trung thành của khách hàng là thói quen sử dụng, sự thỏa mãn và thương hiệu, trong đó thói quen sử dụng có ảnh hưởng nhiều nhất đến lòng trung thành của khách hàng. Các yếu tố này là cơ sở quan trọng để nghiên cứu đề xuất 3 hàm ý: bao bì sản phẩm, nâng cao đặc tính sản phẩm và phát triển thương hiệu XCHL

Các bài báo khác
194 (2018) Trang: 47-54
Tạp chí: Khoa học & Đào tạo Ngân hàng
02 (64) (2018) Trang: 7-10
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Cần Thơ
(2017) Trang: 270-278
Tạp chí: Phát triển kinh tế xã hội vùng ĐBSCL trong xu thế toàn cầu hóa, Khoa Kinh tế, 15/12/2017
(2017) Trang: 118-125
Tạp chí: Phát triển nguồn nhân lực du lịch vùng ĐBSCL: thực trạng, thách thức và chính sách, Khoa Kinh tế, 10/11/2017
(2017) Trang: 82-91
Tạp chí: Phát triển nguồn nhân lực du lịch vùng ĐBSCL: thực trạng, thách thức và chính sách, Khoa Kinh tế, 10/11/2017
Volume 3, Issue 2, June 2017, (2017) Trang: 31-35
Tạp chí: American Journal of Theoretical and Applied Business
05-2017 (2017) Trang: 14-17
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Bạc Liêu
02 (60) 2017 (2017) Trang: 42-46
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Cần Thơ
2016 (2016) Trang: 123-140
Tạp chí: Phân tích chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long
20 (2016) Trang: 39-41
Tạp chí: Thị trường Tài chính Tiền tệ
(2015) Trang: 114-124
Tạp chí: Đào tạo và NCKH ở ĐBSCL - Hội nhập và Phát triển bền vững, Trường Đại học Tây Đô, 26/11/2015
(2015) Trang: 463-480
Tạp chí: Phát triển kinh tế - xã hội ĐBSCL năm 2015, Trường Đại học Cần Thơ, 08/12/2015
14 (431) (2015) Trang: 33-36
Tạp chí: Thị trường Tài chính Tiền tệ
(2015) Trang: 252-260
Tạp chí: Đào tạo và NCKH ở ĐBSCL - Hội nhập và Phát triển bền vững, Trường Đại học Tây Đô, 26/11/2015
1 (2015) Trang: 261-270
Tạp chí: Đào tạo và NCKH ở ĐBSCL - Hội nhập và Phát triển bền vững, Trường Đại học Tây Đô, 26/11/2015
7 (32)-2015 (2015) Trang: 69-73
Tạp chí: Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
số 13 (406) (2014) Trang: 38-40
Tạp chí: Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số 8 (401) (2014) Trang: 39-41
Tạp chí: Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số 5 (398) (2014) Trang: 33-36
Tạp chí: Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
số 4 (2014) Trang: 11-13
Tạp chí: Tạp chí Du lịch
Số 15 (408) (2014) Trang: 38-41
Tạp chí: Thị trường Tài chính Tiền tệ
(2014) Trang: 404-410
Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế Làng nghề và Phát triển du lịch, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 20/03/2014
Số 1 (47) (2014) Trang: 41-44
Tạp chí: Khoa học Cần Thơ


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...