Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
46 (2017) Trang: 54-61
Tạp chí: Tạp chí Khoa học các ngành khoa học xã hội
Liên kết:

Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng nhận thức của giáo viên  Vật lý THPT cũng như thông tin về việc vận dụng quan điểm dạy học tích hợp liên môn khoa học tự nhiên vào nhà trường phổ thông hiện nay. Đáng chú ý là hầu hết giáo viên đều đánh giá cao năng lực dạy học tích hợp liên môn khoa học tự nhiên và đề xuất với trường Đại học có đào tạo sinh viên sư phạm Vật lý là nên phát triển chương trình đào tạo ở bậc đại học theo hướng tăng cường bồi dưỡng kiến thức liên môn cho sinh viên sư phạm Vật lý.

Các bài báo khác
7 (2023) Trang: 15-24
Tạp chí: PUPIL: International Journal of Teaching, Education and Learning
1 (2023) Trang: 517-523
Tạp chí: Hội thảo Quốc gia định hướng giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong kie nguyên số, 22/10/2023, Trường Đại học Công nghệ Đông Á
12 (2022) Trang: 12-16
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME)
(2021) Trang: 449-457
Tạp chí: Proceedings of the 3rd international conference on teacher education renovation: Teacher competencies for education 4.0
1 (2019) Trang: 149-156
Tạp chí: Tạp chí khoa học đại học sư phạm Hà Nội
136 (2016) Trang: 10-12,91
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...