Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
1 (2023) Trang: 517-523
Tạp chí: Hội thảo Quốc gia định hướng giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong kie nguyên số, 22/10/2023, Trường Đại học Công nghệ Đông Á
Liên kết:

Sinh viên đại học có nhận thức ở bậc cao hơn và động cơ học tập rõ ràng, biết vạch kế hoạch, tự tìm tòi khám phá kiến thức mới, tiếp thu kiến thức một cách có chọn lọc, chẳng hạn kiến thức liên quan đến nghề nghiệp hoặc vận dụng kiến thức đã học vào thực tế. Vì vậy việc áp dụng phương pháp dạy cho sinh viên cần được quan tâm ở góc độ ưu tiên phát huy tính tự chủ và tự lực huy động kiến thức của chính bản thân người học, dạy học dựa trên vấn đề là một trong những phương pháp phù hợp với những đặc điểm nhận thức của sinh viên và đáp ứng yêu cầu về các mục tiêu học phần của chương trình.  Dạy học dựa trên vấn đề góp phần khơi gợi hứng thú học tập, kết nối kiến thức mà sinh viên đã biết cùng với kiến thức mới thông qua tìm hiểu các vấn đề thực tế gắn với nghề nghiệp hoặc cuộc sống của sinh viên. Bài báo trình bày phương pháp tổ chức dạy học dựa trên vấn đề tại Trường Đại học Cần Thơ, góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho sinh viên ngành Vật lý

Các bài báo khác
7 (2023) Trang: 15-24
Tạp chí: PUPIL: International Journal of Teaching, Education and Learning
12 (2022) Trang: 12-16
Tạp chí: IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME)
(2021) Trang: 449-457
Tạp chí: Proceedings of the 3rd international conference on teacher education renovation: Teacher competencies for education 4.0
1 (2019) Trang: 149-156
Tạp chí: Tạp chí khoa học đại học sư phạm Hà Nội
136 (2016) Trang: 10-12,91
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...