Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2016
Số tạp chí 67(128)(2016) Trang: 27-19
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Dạy học toán ở tiểu học bao gồm một số tình huống dạy học điển hình như: dạy học khái niệm toán học, dạy học công thức, dạy học quy tắc, dạy học giải bài tập toán,…Trong đó, dạy học khái niệm toán học được tổ chức cho HS rất sớm bởi nó có vai trò quan trọng trong việc chiếm lĩnh tri thức toán học. Các khái niệm toán học ở tiểu học rất trừu tượng, vì vậy chúng cần được hướng dẫn cho HS theo con đường qui nạp, tức xuất phát từ những ví dụ cụ thể sau đó đến cái chung. Dựa trên tinh thần này, chúng tôi vận dụng mô hình dị biệt của tác giả Nguyễn Phú Lộc vào dạy học khái niệm toán học ở tiểu học theo định hướng phát triển năng lực của người học.

Các bài báo khác
Số tạp chí 06(2016) Trang: 52-66
Tạp chí: Nghiên cứu tôn giáo
Số tạp chí Cần Thơ - Nông nghiệp Xanh(2016) Trang: 190-197
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Số tạp chí 54(2B)(2016) Trang: 26-31
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ
Số tạp chí 9(2016) Trang: 14-18
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công Nghệ - Đại học Đà Nẵng
Số tạp chí 14(2016) Trang: 3-10
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Số tạp chí 207(2016) Trang: 79-85
Tạp chí: Khoa học kỹ thuật chăn nuôi
Số tạp chí 1(2016) Trang: 362-368
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo câu lạc bộ Khoa học-Công nghệ các trường đại học Kỹ thuật lần thứ 48


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...