Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2016
Số tạp chí 1(2016) Trang: 127-142
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Tạp chí Khoa học

Thiết kế bài học tiếp cận theo lý thuyết module là cách tiếp cận thiết kế bài học hướng vào phát triển năng lực ở người học-hướng vào cái người học có khả năng làm được khi kết thúc module. Thiết kế bài học tiếp cận theo lý thuyết module là một trong những giải pháp đổi mới chương trình dạy học  trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học ở Việt Nam hiện nay để nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học. Bài báo trình bày khái niệm, đặc điểm và ý nghĩa của module dạy học; thiết kế và thử nghiệm một bài học cụ thể tiếp cận theo lý thuyết module. Kết quả thử nghiệm cho thấy thiết kế bài học tiếp cận theo lý thuyết module là khả thi và hiệu quả

Các bài báo khác
Số tạp chí 8(2016) Trang: 90-95
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
Số tạp chí 8(2016) Trang: 80-85
Tác giả: Bùi Thanh Thảo
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
Số tạp chí 09(2016) Trang: 119
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: Tạp chí Công thương
Số tạp chí 105(2016) Trang: 76-79
Tạp chí: Tạp chí khoa học và công nghệ - Đại học Đà Nẵng
Số tạp chí 8 (250) 2016(2016) Trang: 65-74
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
Số tạp chí 128(2016) Trang: 107-111
Tác giả: Trần Lương
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
Số tạp chí 23(3)(2016) Trang: 36-56
Tạp chí: Journal of Economic Development
Số tạp chí 8(86)(2016) Trang: 127-140
Tạp chí: Tạp chí Khoa học


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...