Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2016
Số tạp chí 29(2016) Trang: 79-85
Tạp chí: Phát triển và Hội nhập
Liên kết:

Đề tài nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng may mặc thương hiệu V iệt của người dân tại thành phố Bến Tr e. Nghiên cứu được tiến hành với phương pháp thu mẫu thuận tiện 235 người tiêu dùng đ từng mua hoặc sử dụng hàng may mặc thương hiệu V iệt tại các kênh phân phối trên địa bàn nghiên cứu. Phương pháp kiểm định Cronbach’ s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EF A), phân tích nhân tố khẳng định (CF A), mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) và kiểm định bootstrap được sử dụng để phân tích và làm rõ các mối quan hệ giữa các yếu tố trong đề tài. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng hàng may mặc thương hiệu V iệt là: yếu tố cá nhân; yếu tố văn hóa và yếu tố chất lượng cảm nhận. Tr ong đó, yếu tố cá nhân có tác động mạnh nhất đến quyết định của người tiêu dùng

Các bài báo khác
Số tạp chí 04(2016) Trang: 60-62
Tạp chí: Kinh tế và dự báo
Số tạp chí 8 (250)(2016) Trang: 86-89
Tác giả: Phạm Tuấn Anh
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
Số tạp chí 11(2016) Trang: 182-189
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn
Số tạp chí 6(1)(2016) Trang: 59-62
Tác giả: Vương Quốc Duy
Tạp chí: International Journal of Engineering Sciences and Management
Số tạp chí 7(3)(2016) Trang: 2626-2631
Tác giả: Vương Quốc Duy
Tạp chí: Asian Journal of Science and Technology


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...