Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2019
Số tạp chí SỐ 200 kỳ 1 - 9/2019(2019) Trang: 42_44, 118
Tạp chí: TẠP CHÍ THIẾT BỊ GIÁO DỤC
Liên kết:

In the world and in Vietnam today, educational researchers have taken many different approaches to promote the positive of students in the teaching process. In this article, we introduce a active teaching process based on an approach from the “specific” to the “common”, a model of teaching mathematical concepts with two teaching processes; and apply these contents to teaching the concept of the equation of a circle - Geometry 10.

Các bài báo khác
Số tạp chí 197(04)(2019) Trang: 95-100
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 6(2019) Trang: 5-7
Tạp chí: University Of DaNang, journal of science and technology
Số tạp chí 6(2019) Trang: 35-38
Tạp chí: THE UNIVERSITY OF DANANG, JOURNAL OF SCIENCE AND TECHNOLOGY
Số tạp chí 4(2019) Trang: 25-31
Tạp chí: Khoa học khỹ thuật Thú y
Số tạp chí 9(2019) Trang: 56-61
Tạp chí: Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Số tạp chí 3(2019) Trang: 320-328
Tạp chí: Vietnam Journal of Science and Technology
Số tạp chí 249(2019) Trang: 121-124
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Kỹ thuật Chăn nuôi
Số tạp chí 28-29/6/2019(2019) Trang: 60-64
Tạp chí: @2019 - Hội thảo quốc gia lần thứ XXII – Một số vấn đề chọn lọc của CNTT & TT
Số tạp chí 40 (10-2019)(2019) Trang: 89-94
Tạp chí: Đại học Đồng Tháp
Số tạp chí 39(2019) Trang: 26-34
Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Đồng Tháp
Số tạp chí 07(2019) Trang: 91-107
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu và Phát triển Kinh tế, Đại học tây Đô
Số tạp chí SỐ 200 kỳ 1 - 9/2019(2019) Trang: 39-41
Tạp chí: TẠP CHÍ THIẾT BỊ GIÁO DỤC
Số tạp chí 10(2019) Trang: 188-192
Tạp chí: Tạp chí khoa học công nghệ nông nghiệp Việt nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...