Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Số 24b (2012) Trang: 219-228
Tải về

ABSTRACT

The aim of this study was to determine the factors affecting the process of building and brand development of enterprises in Can Tho city. The data of the study were collected from 115 enterprises in Can Tho city on the building and brand development, and application of analytical methods to explore factors (EFA) shows that three important factors affecting to the process of building and brand development of the business: "The ability of the management board", "Enhance competitiveness" and "Policies and laws of the State on commercial building. "In particular, factors "policies and laws of the State of branding? has the strongest effect to the process of building and brand development of the business.

Keywords: Building and developing, brand names, business

Title: Factors affecting the process of building and developing of corporate branding in Can Tho city

TóM TắT

Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp ở Tp. Cần Thơ. Thông qua số liệu điều tra 115 doanh nghiệp ở Tp.Cần Thơ về tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng thời ứng dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) cho thấy, ba nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, đó là: ?Khả năng quản lý của ban lãnh đạo?, ?Nâng cao năng lực cạnh tranh? và ?Chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng thương hiệu?. Trong đó, biến ?Chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng thương hiệu? là nhân tố chi phối nhiều nhất đến quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Từ khóa: Xây dựng và phát triển, thương hiệu, doanh nghiệp

Các bài báo khác
Số 36 (2015) Trang: 1-9
Tải về
Tập 55, Số 1 (2019) Trang: 101-108
Tải về
Số 17b (2011) Trang: 106-112
Tải về
Số 27 (2013) Trang: 11-16
Tải về
Số 19b (2011) Trang: 122-129
Tải về
Số 28 (2013) Trang: 137-142
Tải về
Tập 54, Số 1 (2018) Trang: 175-186
Tải về
Số 23b (2012) Trang: 194-202
Tải về
Số 20b (2011) Trang: 217-224
Tải về
Tập 54, Số 4 (2018) Trang: 220-228
Tải về
Số 46 (2016) Trang: 23-32
Tải về
Số 20a (2011) Trang: 230-238
Tải về
Số 42 (2016) Trang: 24-30
Tải về
Số 35 (2014) Trang: 24-31
Tải về
Số 18a (2011) Trang: 240-250
Tải về
Số 12 (2009) Trang: 245-252
Tải về
Số 22b (2012) Trang: 254-264
Tải về
Số 18a (2011) Trang: 258-266
Tải về
Số 22b (2012) Trang: 265-272
Tải về
Số 24b (2012) Trang: 274-282
Tải về
Số 15a (2010) Trang: 283-292
Tải về
Số 12 (2009) Trang: 305-311
Tải về
Số 33 (2014) Trang: 38-44
Tải về
Số 51 (2017) Trang: 41-52
Tải về
Số 48 (2017) Trang: 55-63
Tải về
Số 44 (2016) Trang: 58-67
Tải về
Số 30 (2014) Trang: 66-72
Tải về
Số 40 (2015) Trang: 75-82
Tải về
Số 50 (2017) Trang: 80-86
Tải về
Số 39 (2015) Trang: 91-101
Tải về
Số 38 (2015) Trang: 91-97
Tải về
Số 17b (2011) Trang: 97-105
Tải về
7 (2020) Trang: 29-33
Tạp chí: International Journal of Research and Review
2 (2020) Trang: 773-776
Tạp chí: International Research Journal of Modernization in Engineering Technology and Science
4 (2020) Trang: 525-527
Tạp chí: International Journal of Trend in Scientific Research and Development
7 (2020) Trang: 263-267
Tạp chí: International Journal of Research and Scientific Innovation
9 (2020) Trang: 8988-8994
Tạp chí: International Journal of Advanced Trends in Computer Science and Engineering
4 (2020) Trang: 1070-1074
Tạp chí: International Journal of Trend in Scientific Research and Development
5 (2020) Trang: 49-56
Tạp chí: International Journal of Business Marketing and Management (IJBMM)
03 (2) (2019) Trang: 64-74
Tạp chí: International Journal of Scientific and Education Research
03 (3) (2019) Trang: 67-77
Tạp chí: International Journal of Scientific and Education Research
6 (2017) Trang: 1-5
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ
Volume 3, Issue 11 (2018) Trang: 5850-5863
Tạp chí: International Journal of Social Science & Economic Research
10 (2018) Trang: 42-43
Tạp chí: Du lịch
194 (2018) Trang: 47-54
Tạp chí: Khoa học & Đào tạo Ngân hàng
02 (64) (2018) Trang: 7-10
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Cần Thơ
(2017) Trang: 270-278
Tạp chí: Phát triển kinh tế xã hội vùng ĐBSCL trong xu thế toàn cầu hóa, Khoa Kinh tế, 15/12/2017
(2017) Trang: 118-125
Tạp chí: Phát triển nguồn nhân lực du lịch vùng ĐBSCL: thực trạng, thách thức và chính sách, Khoa Kinh tế, 10/11/2017
(2017) Trang: 82-91
Tạp chí: Phát triển nguồn nhân lực du lịch vùng ĐBSCL: thực trạng, thách thức và chính sách, Khoa Kinh tế, 10/11/2017
Volume 3, Issue 2, June 2017, (2017) Trang: 31-35
Tạp chí: American Journal of Theoretical and Applied Business
05-2017 (2017) Trang: 14-17
Tạp chí: Khoa học và Công nghệ Bạc Liêu
02 (60) 2017 (2017) Trang: 42-46
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Cần Thơ
2016 (2016) Trang: 123-140
Tạp chí: Phân tích chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...