Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 50(2022) Trang: 15-25
Tạp chí: Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh
Liên kết:

Tự chủ và tự học là một trong những năng lực cốt lõi được Bộ Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh cần phát triển cho học sinh trong chương trình giáo dục phổ thông mới Để việc tự học hiệu quả, rất cần có sự phối hợp từ chính bản thân người học, nhà trường và gia đình (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018). Đặc biệt trong bối cảnh thế giới biến động như hiện nay, cách thức dạy và học đã và đang có sự thay đổi đáng kể, trong đó vai trò của tự học ngày càng được chú ý nhiều hơn. Nghiên cứu này tìm hiểu về nhận thức, động cơ tự học cũng như một số vấn đề về thực trạng hoạt động tự học của học sinh các trường trung học phổ thông tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Từ đó làm cơ sở để các nhà giáo dục, nhà quản lý giáo dục có phương hướng nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động tự học và chất lượng tự học của học sinh.

Các bài báo khác
Số tạp chí Số đặc biệt 2(2022) Trang: 43-45
Tạp chí: Thiết Bị Giáo dục
Số tạp chí 69(2022) Trang: 103-114
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Số tạp chí 1(2022) Trang: 147-155
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC SÀI GÒN
Số tạp chí 1(2022) Trang: 101-104
Tạp chí: KINH TẾ VÀ DỰ BÁO
Số tạp chí Đặc biệt(2022) Trang: 426-430
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và xã hội
Số tạp chí 754(2022) Trang: 46-49
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 619(2022) Trang: 113-115
Tạp chí: Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
Số tạp chí Năm thứ mười sáu(2022) Trang: 317
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...