Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 18(2022) Trang: 40-46
Tạp chí: Khoa học giáo dục Việt Nam

Đạo đức được xem là khái niệm luân thường đạo lí của con người. Giáo dục đạo đức cho học sinh là nhiệm vụ quan trọng, có tính chất nền tảng. Để thực hiện mục tiêu đó, nhà trường phổ thông có thể thông qua nhiều còn đường, Trong đó, thông qua hoạt động trải nghiệm là con đương có ưu thế, mang lại nhiều hiệu quả. Bài viết đề cập đến vấn đề xây dựng kế hoạch giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong quản lí giáo dục ở trường trung học phổ thông.

Các bài báo khác
Số tạp chí 12(2022) Trang: 13-23
Tạp chí: Ngôn ngữ và Đời sống
Số tạp chí 2(2022) Trang: 168-170
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
Số tạp chí Lê Tấn Lợi(2022) Trang: 62-69
Tạp chí: Tác động của sự xâm nhập mặn đến hệ thống canh tác nông nghiệp vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (Nghiên cứu cụ thể tại tỉnh Bến Tre)
Số tạp chí 9(2022) Trang: 80-87
Tạp chí: Khoa học xã hội Việt Nam
Số tạp chí 21(2022) Trang: 53-61
Tạp chí: Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển
Số tạp chí Lê Tấn Lợi(2022) Trang: 49-61
Tạp chí: Tác động của sự xâm nhập mặn đến hệ thống canh tác nông nghiệp vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (Nghiên cứu cụ thể tại tỉnh Bến Tre)
Số tạp chí Trần Thị Thanh Hiền(2022) Trang: 123-135
Tạp chí: Dinh dưỡng và thức ăn một số loài cá bản địa ĐBSCL
Số tạp chí 228(2022) Trang: 3-11
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...