Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
8/2023 (2023) Trang: 435-439
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Bài viết này đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu lý thuyết và khảo sát bằng bảng câu hỏi để nghiên cứu Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hành vi văn hóa cho học sinh tại Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy quản lý giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh Trường phổ thông là rất cần thiết. Hiện nay, Khoa Sư phạm đã thực hiện công tác quy hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra và đánh giá hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh khá tốt; tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của các hoạt động này vẫn chưa được như mong đợi. Vì vậy, Khoa Sư phạm và Đại học Cần Thơ cần kịp thời hơn và các biện pháp hữu hiệu trong quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh.

Các bài báo khác
Số 41 (2015) Trang: 81-89
Tác giả: Lê Văn Nhương
Tải về
(2022) Trang: 968-975
Tạp chí: Hội nghị khoa học Địa lý toàn quốc lần thứ XIII
(2016) Trang: 1176-1181
Tác giả: Lê Văn Nhương
Tạp chí: Khoa học Địa lí Việt Nam với phát triển Kinh tế xanh
(2015) Trang: 64-70
Tạp chí: Cải tiến công tác đào tạo sinh viên Sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
(2014) Trang: 973-978
Tác giả: Lê Văn Nhương
Tạp chí: Hội Nghị khoa học Địa lí toàn quốc lần thứ 8
1 (2013) Trang: 81
Tác giả: Lê Văn Nhương
Tạp chí: HN nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên và hoạt động NCKH
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...