Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2022
Số tạp chí 8(2022) Trang: 49-53
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Bài viết này tập trung nghiên cứu vai trò của việc đọc tác phẩm văn chương để cải thiện vốn từ vựng của người học tiếng Anh và qua đó tìm ra các phương pháp khả thi để mở rộng vốn từ vựng cũng như lựa chọn các tác phẩm phù hợp để rèn luyện kỹ năng đọc. Kết quả tìm thấy tác động rõ rệt của việc người học bổ sung từ vựng hiệu quả hơn thông qua các hoạt động đọc khai thác các tác phẩm văn học.

 
Các bài báo khác
Số tạp chí 2-2022(2022) Trang: 1-3
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Số tạp chí 16(2022) Trang: 113-125
Tạp chí: Journal of Science and Technology in Civil Engineering
Số tạp chí 16(2022) Trang: 128-139
Tạp chí: Journal of Science and Technology in Civil Engineering
Số tạp chí 2(2022) Trang: 45-54
Tạp chí: Journal of Educational Management and Instruction
Số tạp chí 20(2022) Trang: 121-125
Tạp chí: The University of Danang, Journal of Science and Technology
Số tạp chí 227(2022) Trang: 104-112
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 227(2022) Trang: 87-95
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 227(2022) Trang: 44-53
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 2(2022) Trang: 64-66
Tạp chí: Tạp chí thiết bị Giáo dục
Số tạp chí Tháng 3(2022) Trang: 65-66
Tác giả: Nguyễn Duy Khang
Tạp chí: Dạy và học ngày nay
Số tạp chí 131(2022) Trang: 167-178
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...