Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2023
Số tạp chí 153 (214)(2023) Trang: 157-261
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Nghiên cứu này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hướng đến sự phát triển tư duy phản biện (TDPB) của sinh viên (SV) ngành Sư phạm Địa lí (SPĐL) ở trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT). Thông qua việc khảo bằng bảng câu hỏi đối với 63 SV các khóa khác nhau, 31 cựu SV đã tốt nghiệp trong bảy năm gần nhất, 10 giảng viên (GV) thuộc Bộ môn SPĐL và phỏng vấn ngẫu nhiên 10% trong số các khách thể được kể trên, kết quả nghiên cứu cho thấy có hai nhóm nhân tố chủ quan và khách quan tác động đến sự phát triển TDPB của SV ngành này với các mức độ khác nhau. Từ thực tế đó, một số biện pháp đã được thực hiện nhằm giúp cho quá trình phát triển TDPB của SV được hiệu quả hơn.

Các bài báo khác
Số tạp chí 65(2023) Trang: 66-75
Tạp chí: Khoa học và Công Nghệ
Số tạp chí Số đặc biệt(2023) Trang: 474-476
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Số tạp chí 229(2023) Trang: 356-364
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...