Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
1 (2015) Trang: 11-15
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Giáo dục
Liên kết:

Trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện, triệt để nền giáo dục của nước ta hiện nay, dạy học tích hợp là định hướng mang tính chủ đạo, bao trùm; chi phối từ nội dung chương trình đến việc biên soạn sách giáo khoa và thực tế dạy học ở các cấp phổ thông.

Bài viết này sẽ tập trung phân tích tiềm năng và những giới hạn của định hướng ấy, để tránh sự chủ quan, áp đặt, duy ý chí hoặc làm theo phong trào, nửa vời, đánh trống bỏ dùi; gây ảnh hưởng đến tiền của, công sức của toàn xã hội.

Các bài báo khác
Số 29 (2013) Trang: 47-51
Tác giả: Trần Văn Minh
Tải về
Số 08 (2007) Trang: 6-15
Tác giả: Trần Văn Minh
Tải về
Số 41 (2015) Trang: 71-75
Tác giả: Trần Văn Minh
Tải về
Số 25 (2013) Trang: 72-78
Tác giả: Trần Văn Minh
Tải về
Số 48 (2017) Trang: 92-96
Tác giả: Trần Văn Minh
Tải về
8 (2018) Trang: 79-91
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Lý luận phê bình văn học nghệ thuật
1 (2017) Trang: 311-318
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Kỷ yếu HT khoa học trong nước
4 (542) (2017) Trang: 46-56
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Nghiên cứu văn học
44 (2016) Trang: 45-47
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật
8 (250) (2016) Trang: 22-29
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Ngôn ngữ và đời sống
38 (2015) Trang: 44-50
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Tạp chí Lý luận phê bình văn học - nghệ thuật
2 (2015) Trang: 30-45
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Nghiên cứu văn học
1 (2013) Trang: 124
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: HN nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên và hoạt động NCKH
1 (2012) Trang: 315
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí: Những lằn ranh văn học
(2010) Trang:
Tác giả: Trần Văn Minh
Tạp chí:
 

Crossref DOI of CTUJoS


BC thường niên 2018


Con số ấn tượng (VN | EN)


Bản tin ĐHCT


TCKH tiếng Việt


TCKH tiếng Anh

 
 
Vui lòng chờ...